Đội hình mỹ nam đẹp 'khó cưỡng' tại World Cup 2014

Không chỉ tài năng với những kỹ năng trên sân bóng, các cầu thủ dự kỳ World Cup 2014 còn khiến nhiều fan nữ "chết đứng" vì vẻ ngoài quá điển trai của mình.

Không chỉ tài năng với những kỹ năng trên sân bóng, các cầu thủ dự kỳ World Cup 2014 còn khiến nhiều fan nữ "chết đứng" vì vẻ ngoài quá điển trai của mình.

Thủ môn:

Mattia Perin (Italia)

Thủ môn số 3 của ĐT Italia, Mattia Perin mới 21 tuổi và là một tài năng đầy triển vọng, hiện anh đang thi đấu cho CLB Genoa.

Hậu vệ:

Mathieu Debuchy (Pháp)

Hậu vệ phải của CLB Newcastle và ĐT Pháp sở hữu gương mặt góc cạnh đầy bụi bặm và đôi mắt sâu hút hồn nữ giới.

Sergio Ramos (Tây Ban Nha)

Trung vệ 28 tuổi của CLB Real Madrid vừa có một mùa giải rất thành công khi đoạt chức vô địch Champions League, nhưng rất tiếc ĐT Tây Ban Nha lại phải xách vali về nước sớm ở World Cup lần này.

Gerard Pique (Tây Ban Nha)

Kém Ramos 1 tuổi, Pique hiện đang là một trụ cột không thể thiếu trong thành phần Barcelona và cả ĐT Tây Ban Nha.

Luke Shaw (Anh)

Vừa chuyển tới đầu quân cho Manchester United với giá chuyển nhượng kỷ lục, Luke Shaw được kỳ vọng sẽ còn tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tiền vệ:

Miguel Veloso (Bồ Đào Nha)

Tiền vệ điển trai này hiện đang thi đấu cho CLB Dynamo Kyiv và là một trụ cột quan trọng tại ĐTQG.

Xabi Alonso (Tây Ban Nha)

Nhạc trưởng ở tuyến giữa của CLB Real Madrid, Alonso vẫn đang thể hiện phong độ đỉnh cao dù đã ở độ tuổi 32. Sở hữu gương mặt lịch lãm, Alonso được đánh giá có phong cách của một quý ông trên sân cỏ.

Claudio Marchisio (Italia)

Đôi mắt xanh đặc trưng là nét quyến rũ rất riêng của Marchisio. Anh cũng là một cầu thủ nổi tiếng với phong cách ăn mặc đầy cá tính tại Serie A.

Fernando Gago (Argentina)

Tiền vệ của Boca Juniors sở hữu nhiều tố chất của người tiền nhiệm nổi tiếng Redondo nhưng sự nghiệp của Gago phải trải qua rất nhiều thăng trầm do chấn thương.

Tiền đạo:

Olivier Giroud (Pháp)

Tiền đạo 27 tuổi của Arsenal đã có một mùa giải không thành công cùng các Pháo thủ. World Cup 2014 được hi vọng sẽ là nơi để Vua phá lưới League I một thời tìm lại bản năng sát thủ của mình.

 

Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Không cần phải nói nhiều về Ronaldo khi anh đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Tuy vậy, một mình CR7 không đủ sức để kéo cả đoàn tàu Bồ Đào Nha đi tiếp tại Brazil lần này.

Theo L.X/MegaFun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.