Quan chức FIFA bị nghi là trùm vé 'chợ đen'

Cơ quan điều tra của Brazil cho biết một số lượng lớn vé xem World Cup 2014 đã bị tuồn ra ngoài "chợ đen" bởi một quan chức của FIFA, để bán bất hợp pháp thu lợi hàng triệu USD.

Cơ quan điều tra của Brazil cho biết một số lượng lớn vé xem World Cup 2014 đã bị tuồn ra ngoài "chợ đen" bởi một quan chức của FIFA, để bán bất hợp pháp thu lợi hàng triệu USD.

Một cuộc điều tra sau đó của giới chức Brazil đã được tiến hành sau khi có nghi vấn về việc hàng ngàn vé xem World Cup 2014 được bán một cách bất hợp pháp. Đây là loại vé mà do FIFA cung cấp cho nhà tài trợ, đối tác thương mại... khó hiểu ở chỗ tại sao nó lại lọt vào tay của đám phe vé.


Một số lượng lớn vé đã bị tuồn ra ngoài "chợ đen"

Fabio Barucke, một sĩ quan cao cấp của cảnh sát Brazil cho biết đối tượng mà cảnh sát nghi ngờ là một nhân vật “nào đó” ở FIFA. Ám chỉ về một quan chức FIFA càng rõ ràng hơn khi Barucke còn tiết lộ nghi phạm đang sống ở khách sạn Copacabana Palace, một nơi sang trọng và đắt tiền tại Rio de Janeiro.

Trước đó, một nhân viên đang làm việc cho FIFA đã bị bắt giữ cùng với 10 người khác khi bị tố cáo là bán vé xem World Cup bất hợp pháp. Tuy nhiên, qua khai thác khẩu cung của người này, cảnh sát đã biết được một nhân vật có chức sắc của FIFA cũng có liên quan.

Phía cơ quan chức năng của Brazil dự kiến sẽ yêu cầu FIFA trợ giúp để lấy thêm thông tin của vị quan chức bị tình nghi. Hiện tại, FIFA vẫn chưa đưa ra phản ứng nào về thông tin trên và muốn có thêm thời gian để xác minh.

Theo P.T.H (VNbongda)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.