FIFA cấm cầu thủ dùng tai nghe Beats tại World Cup

Do đã ký hợp đồng với nhà tài trợ Sony, Liên đoàn bóng đá thế giới yêu cầu các cầu thủ không đeo tai nghe Beats khi tới sân vận động hoặc khi tham gia các sự kiện chính thức.


Do đã ký hợp đồng với nhà tài trợ Sony, Liên đoàn bóng đá thế giới yêu cầu các cầu thủ không đeo tai nghe Beats khi tới sân vận động hoặc khi tham gia các sự kiện chính thức.

Theo The Independent, Sony còn cố gắng xoa dịu tình hình bằng cách tặng cho mỗi cầu thủ một bộ tai nghe của hãng này.
 
Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng sự kết hợp giữa FIFA và Sony chỉ là một thất bại đầy tốn kém mà không mang lại hiệu quả mong đợi. Beats là thương hiệu được nhiều cầu thủ hàng đầu như Mario Balotelli của Italia hay Neymar của Brazil lựa chọn sử dụng.

Bên cạnh đó, clip The Game Before the Game được Beats công bố trước thềm World Cup với sự tham gia của Neymar, Suarez, Mario Götze, Robin van Persie, Javier Hernandez đã đạt hơn 18 triệu lượt xem trên YouTube.

Cuối tháng 5, Apple chi số tiền kỉ lục là 3 tỉ USD để mua lại Beats. Đây là thương vụ đình đám nhất trong lịch sử hãng này. Kỉ lục trước đó là khi họ bỏ ra 400 triệu USD mua NeXT nhằm sở hữu hệ điều hành NeXTSTEP và quan trọng hơn là để mời Steve Jobs quay trở lại điều hành công ty đang đứng trước bờ vực phá sản. Beats hiện là thương hiệu tai nghe số một trên thị trường. Không chỉ bởi chất lượng âm thanh, tai nghe Beats còn có thiết kế đẹp và thời trang - một tiêu chí không thể thiếu trong các dòng sản phẩm của Apple.

 

Sony có vẻ đang chi tiền kém hiệu quả tại World Cup.

Cũng liên quan đến nhà tài trợ Sony tại World Cup, trang SonyAlphaRumors đã chia sẻ bức ảnh hài hước, trong đó các nhiếp ảnh gia bị yêu cầu mặc áo in logo của hãng điện tử Nhật nhưng không ai trong số họ dùng máy ảnh của Sony.

Theo Châu An (Sohoa.net)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.