Argentina - Iran: Khoảnh khắc thiên tài

Tưởng chừng Iran sẽ có được một điểm trước Argentina thì siêu sao Lionel Messi đã tỏa sáng đúng lúc ở những phút cuối cùng đem về chiến thắng cho Argentina

Tưởng chừng Iran sẽ có được một điểm trước Argentina thì siêu sao Lionel Messi đã tỏa sáng đúng lúc ở những phút cuối cùng đem về chiến thắng cho Argentina

Bước vào trận đấu, những tưởng các CĐV của Argentina sẽ được chiêm ngưỡng một trận đấu "tàn sát" đối thủ của các cầu thủ nhà với bộ ba siêu tấn công Messi – Higuain – Aguero trên hàng công. Tuy nhiê, trong một ngày thi đấu hết sức kiên cường, đại diện của châu Á đã làm nản lòng tất cả các chân sút của Argentina bằng một thế trận kiên cường.

Trong suốt hiệp 1, dù nắm giữ thế trận hoàn toàn với 70% thời gian cầm bóng nhưng những chân sút như Messi, Di Maria, Aguero đều không thể chiến thắng được thủ thành Haghighi bên phía Iran.

Hàng phòng ngự chắc chắn của Iran khiến các cầu thủ Argentina không thể tìm được đường vào khung thành
Hàng phòng ngự chắc chắn của Iran khiến các cầu thủ Argentina không thể tìm được đường vào khung thành

Sang hiệp 2, thế trận vẫn không thay đổi khi đội bóng Nam Mỹ hoàn toàn chơi bóng trên phần sân đối phương nhưng không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự chắc chắn của Iran. Những con bài chiến lược như Palacio, Lavezzi cũng được HLV Sabella tung vào sân để tìm sự khác biệt cũng không thể tỏa sáng.

Trong những phút bù giờ, tưởng chừng Iran sẽ có được một điểm trước Argentina thì siêu sao Lionel Messi đã tỏa sáng đúng lúc ở những phút cuối với pha cứa lòng sở trường để đem về chiến thắng cho Argentina. Một chiến thắng nhọc nhằn của ƯCV cho chức vô địch. Với lối đá như hôm nay, Albiceleste sẽ còn phải thay đổi rất nhiều thì mới có thể nâng được cúp Vàng tại World Cup năm nay.

Đội hình xuất phát:

Argentina: Romero, Zabaleta, Garay, Fernández, Rojo, Mascherano, Gago, di María, Messi, Agüero, Higuaín.

Dự bị: Campagnaro, Biglia, Pérez, Rodríguez, Orión, Fernández, Demichelis, Palacio, Álvarez, Andújar, Lavezzi, Basanta.

Iran: Haghighi, Haji Safi, Hosseini,Sadeghi, Nekounam, Shojaei,Timotian, Montarezi, Ghoochannejad,Dejagah, Pooladi

Dự bị: Ahmadi, Heydari, Haghig

Theo MegaFun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.