Fan Công Vinh chê Sapporo cho cầu thủ ăn 'đói'

Tiền đạo Công Vinh đã khoe ảnh bữa trưa của anh ở CLB Sapporo lên trang cá nhân. Nhiều fan nhận xét bữa ăn quá đạm bạc.

Tiền đạo Công Vinh đã khoe ảnh bữa trưa của anh ở CLB Sapporo lên trang cá nhân. Nhiều fan nhận xét bữa ăn quá đạm bạc.

Thi đấu tại Nhật Bản, cầu thủ xứ Nghệ phải thích nghi với khí hậu và cách ăn uống hoàn toàn mới lạ. Hôm qua, Công Vinh đã chia sẻ trên facebook của anh bữa trưa tại đội bóng Sapporo. Sau khi bức ảnh được chia sẻ, nhiều fan của anh đã đăng những bình luận bày tỏ sự "xót xa" với Vinh và cho rằng bữa ăn quá đạm bạc.

Một bữa trưa của Công Vinh tại Nhật.
Một bữa trưa của Công Vinh tại Nhật.

Tuy nhiên, Công Vinh không phàn nàn về chất lượng bữa ăn mà còn khen ngợi các đầu bếp tại đây nấu ăn rất hợp khẩu vị. Vài ngày trước, Vinh đã tiết lộ anh có mang theo mỳ gói và đồ khô để dự phòng trường hợp không hợp khẩu vị trong những ngày đầu tại Nhật.

"Tôi ăn thấy hợp khẩu vị nên chưa phải dùng tới đồ khô, mỳ tôm mang theo. Buổi sáng ở Việt Nam ta ăn cháo, phở nhưng bên này toàn ăn cơm. Buổi trưa thì có các món thịt bò xào miếng to, cá, canh rong biển... Ở đây có hai đầu bếp nữ nấu ăn rất ngon và thân thiện", Vinh chia sẻ trước báo giới. 

Các fan Công Vinh chê bữa ăn đạm bạc, thiếu chất.
Các fan Công Vinh chê bữa ăn đạm bạc, thiếu chất.

Trong trận đấu giữa Sapporo gặp Yokohama tuần trước, Công Vinh chưa được tung vào sân do chiến thuật của HLV Zaizen. Có thể ở vòng đấu sắp tới anh sẽ được đá trận ra mắt CLB mới. Hiện tại, Vinh vẫn đang nỗ lực tập luyện để nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của Sapporo.

Theo Thethao247



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.