Federer và Nadal tái đấu sau chung kết Australian Open

Vòng 4 Indian Wells sẽ chứng kiến màn so tài đỉnh cao, tái hiện trận chung kết Australian Open 2017, giữa Roger Federer và Rafael Nadal

Vòng 4 Indian Wells sẽ chứng kiến màn so tài đỉnh cao, tái hiện trận chung kết Australian Open 2017, giữa Roger Federer và Rafael Nadal.

Xuất sắc vượt qua những đối thủ khó chơi như Steve Johnson hay Fernando Verdasco, Roger Federer và Rafael Nadal sẽ tạo nên cặp đấu rất đáng chờ đợi ở vòng 4 Indian Wells. Trong 35 lần đối đầu trước, Rafa đang nhỉnh hơn đáng kể với 23 chiến thắng và chỉ thua 12 trận.

Tuy nhiên cả 2 lần chạm trán gần đây tại các trận chung kết Basel Open 2015 và Australian Open 2017, phần thắng đều nghiêng về FedEx. Dẫu vậy, “Tàu tốc hành” lại chưa từng thắng được đối thủ người Tây Ban Nha trong 3 lần liên tiếp.

“Federer rất tài năng. Anh ấy có thể biến những điều khó khăn trở nên dễ dàng. Khả năng tấn công phủ đầu của FedEx rất đáng nể. Anh ấy thường ghi rất nhiều điểm winner trong khoảng 3 lần chạm vợt đầu tiên nhờ những pha lên lưới hoặc trái, thuận tay rất tốt”, Nadal chia sẻ.

Federer va Nadal tai dau sau chung ket Australian Open hinh anh 1
Federer và Nadal sẽ tái hiện trận chung kết Australian Open ở vòng 4 Indian Wells. Ảnh: Getty Images.

Để tạo nên trận đấu trong mơ ở vòng 4, Federer và Nadal đều trải qua những thời khắc khó khăn. Trong khi huyền thoại người Thụy Sỹ không giành nổi break nào trước Johnson và chỉ vượt qua hạt giống số 24 người Mỹ nhờ 2 chiến thắng 7-3, 7-4 ở loạt tie-break, Rafa cũng khá vất vả đánh bại đối thủ đồng hương Verdasco 2-0: 6-3, 7-5.

Nếu giành vé đi tiếp, Federer hoặc Nadal có thể tiếp tục phải đối mặt với một thử thách rất lớn khác ở tứ kết, Novak Djokovic. Tuy nhiên, với phong độ không tốt từ đầu năm, Nole cũng không dễ để vượt qua những thử thách như Juan Martin Del Potro (vòng 3) hay Nick Kyrgios (vòng 4).

Theo Zing.vn


Federer

Nadal

Australian Open


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.