FIFA bồi thường cho chấn thương của Neymar

FIFA vừa cam kết sẽ bồi thường cho Barcelona vì chấn thương của Neymar do cầu thủ Camilo Zuniga (Colombia) gây ra khi hai đội gặp nhau ở vòng tứ kết World Cup 2014.

FIFA vừa cam kết sẽ bồi thường cho Barcelona vì chấn thương của Neymar do cầu thủ Camilo Zuniga (Colombia) gây ra khi hai đội gặp nhau ở vòng tứ kết World Cup 2014.

Cụ thể, FIFA sẽ trả cho đội bóng xứ Catalan 14.000 euro mỗi ngày để bồi thường cho chấn thương của Neymar. Theo quy định,  quá trình chi trả này sẽ bắt đầu được tính từ ngày thứ 29 kể từ khi tuyển thủ Brazil phải nghỉ thi đấu. Nghĩa là số tiền 14.000 euro/ngày sẽ được FIFA chi trả cho đội bóng xứ Catalan tính từ ngày 2/8/2014. Và nếu đúng như chẩn đoán, Neymar sẽ phải xa sân cỏ 45 ngày, con số mà Barca nhận được sẽ là 238 nghìn euro.

Số tiền này không thấm vào đâu so với mức lương 5,1 triệu euro mà đội bóng xứ Catalan hàng năm phải trả cho tuyển thủ Brazil. Tuy nhiên, việc làm của FIFA cũng khiến Barcelona được an ủi phần nào. Được biết, ngay khi nhận được tin về tình trạng chấn thương của Neymar, lãnh đạo Barca đã lập tức cử bác sỹ của mình đến Brazil để phối hợp điều trị cho anh.

Chấn thương này của Neymar sẽ ảnh hưởng không nhỏ  đến kế hoạch khởi động cho mùa giải mới của CLB Barcelona. Anh cùng với Messi là hai ngôi sao quan trọng nhất trong kế hoạch phục hưng Barca của Luis Enrique. Mùa giải trước, Barca chỉ đoạt được 1 Siêu Cúp Tây Ban Nha và trắng tay khi tham dự các giải đấu khác.

Theo Như Ý (VNbongda)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.