FIFA tiếp tục "dìm" Suarez

FIFA vừa bất ngờ thay đổi quyết định về án phạt đối với tiền đạo Luis Suarez của ĐT Uruguay sau vụ “cẩu xực” với trung vệ Giorgio Chiellini bên phía Italia ở vòng bảng World Cup 2014.

FIFA vừa bất ngờ thay đổi quyết định về án phạt đối với tiền đạo Luis Suarez của ĐT Uruguay sau vụ “cẩu xực” với trung vệ Giorgio Chiellini bên phía Italia ở vòng bảng World Cup 2014.

Với án phạt ban đầu, Suarez sẽ bị cấm chơi bóng, không được bén mảng tới sân để xem ĐT Uruguay và CLB Liverpool thi đấu cũng như không được phép tham gia vào thị trường chuyển nhượng nhưng anh vẫn được tham gia tập luyện.


FIFA vẫn chưa buông tha Suarez

Tuy nhiên, Claudio Sulser - người đứng đầu Ủy ban kỷ luật của FIFA đã cho rằng, hình phạt kể trên chưa đủ mạnh để mang tính chất răn đe với Suarez nên cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới đã quyết định thay đổi án phạt với tiền đạo có biệt danh S7. Cụ thể, LĐBĐ thế giới đã quyết định cấm Suarez không được tham gia tập luyện cùng Liverpool cũng như ĐT Uruguay trong quãng thời gian 4 tháng. Nhưng bù lại, cựu cầu thủ Ajax Amsterdam hoàn toàn có thể tham gia vào thị trường chuyển nhượng.

 


Barca đang thèm khát S7

Do vậy, Suarez vẫn được phép chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Vua phá lưới Premier League 2013-2014 vẫn đang được một “ông lớn” của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona theo đuổi. Hiện CLB xứ Catalan đang rất quyết tâm có được chữ ký của Suarez. Bằng chứng là việc họ đã quyết định nâng giá mua tuyển thủ Uruguay lên mức 88 triệu euro từ mức  khởi điểm 70 triệu euro.

Theo Y Vân (VNbongda)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.