Gareth Bale được bầu Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Kết quả bầu chọn Cầuthủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội các cầu thủ chuyên nghiệp tại Anh vừađược công bố cho thấy danh hiệu cao nhất đã thuộc về tiền vệ Gareth Balecủa Tottenham...

Kết quả bầu chọn Cầuthủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội các cầu thủ chuyên nghiệp tại Anh vừađược công bố cho thấy danh hiệu cao nhất đã thuộc về tiền vệ Gareth Balecủa Tottenham. Trong khi đó Wilshere giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắcnhất.

Đây là một phần thưởng xứng đáng dành cho ngôi sao 21 tuổi người xứWales. Trong mùa vừa qua anh đã thi đấu rất nổi bật cả ở Premier Leaguelẫn Champions League.

Chính sự chói sáng của Bale là nhân tố quan trọnggiúp Tottenham lần đầu vào đến Tứ kết giải đấu danh giá nhất châu lục.Anh là cầu thủ thứ 4 của xứ Wales có được vinh dự này sau các bậc “tiềnbối” là Ian Rush, Mark Hughes và Ryan Giggs.

Gareth Bale được bầu Cầu thủ xuất sắc nhất năm
Bale đã có một mùa giải thành công rực rỡ

Phát biểu sau khi nhận giải, Bale hồ hởi: “Thật khó có lời nào nóihết cảm giác vui mừng của tôi lúc này. Đây là một vinh dự lớn lao đặcbiệt khi người bầu chọn chính là các đồng nghiệp. Nếu nhìn lại danh sáchnhững người từng đoạt giải trước đây chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên vìngạc nhiên. Vinh dự này không phải của riêng tôi mà cả các đồng đội,những người luôn trợ giúp tôi trong suốt mùa giải”.

Trước khi gặt hái được thành công, Bale từng có quãng thời gian khávất vả sau khi chuyển về White Hart Lane từ Southampton. Trong năm đầutiên anh liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương và phong độ sút giảm.Dù vậy ngôi sao xứ Wales khẳng định anh chưa bao giờ có ý định đầu hàngsố phận.

“Ban đầu dù không được ra sân nhiều nhưng tôi vẫn luôn rất tin tưởngrằng nếu có cơ hội xuất trận tôi có thể chứng minh được giá trị củamình. Và quả thực cơ hội đã tới. Kể từ đó tôi không bao giờ nhìn lạinhững gì đã qua. Việc được thi đấu cho một đội bóng mạnh với những cầuthủ tốt đã giúp tôi rất nhiều. Mọi cầu thủ hay HLV ở đây đều tuyệt vời.Tôi được trao cơ hội và muốn chứng tỏ mình còn có thể tiến bộ hơn nữa”.

Gareth Bale được bầu Cầu thủ xuất sắc nhất năm
Jack Wilshere gương mặt trẻ sáng giá của nước Anh

Ngoài giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất, Gareth Bale còn được đề cửcho giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Tuy nhiên cuối cùng người thắng giảinày là Jack Wilshere của Arsenal. Tài năng 19 tuổi này hiện đang nhậnđược vô số lời khen ngợi sau màn trình diễn mùa này ở cả cấp CLB lẫn ĐTAnh.

“Đây mới là mùa đầu tiên tôi được thi đấu thường xuyên vậy nên đây làmột phần thưởng ngoài sức mong đợi nhất là khi người bầu chọn là cácđồng nghiệp. Thật khó tin. Tôi rất tự hào là cầu thủ thứ 5 của Arsenalcó vinh dự này. Đây là một đội bóng xuất sắc trong việc đào tạo trẻ vàvẫn đang tiếp tục chứng minh điều đó. Tôi muốn cảm ơn HLV Wenger rấtnhiều”, Wilshere  nói.

Theo Hoàng Tùng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.