Guardiola sốc khi Bayern thắng đậm Barca

Hiện có rất nhiều suy đoán về cách Pep Guardiola sẽ ngồi ở đâu trong trận lượt về bán kết Champions League giữa Barcelona và Bayern, trận đấu sẽ diễn ra trên sân Nou Camp.

Hiện có rất nhiều suy đoán về cách Pep Guardiola sẽ ngồi ở đâu trong trận lượt về bán kết Champions League giữa Barcelona và Bayern, trận đấu sẽ diễn ra trên sân Nou Camp.
 

Câu chuyện càng trở nên khó khăn khi Guardiola là HLV đời trước và từng khẳng định mình sẽ mãi là CĐV của Barca dù sẽ trở thành HLV của Bayern sau mùa hè này. Theo Marca, trước khi trận bán kết lượt đi diễn ra, Guardiola đã dự kiến một kết quả rất khác so với thực tế. Dù đã chuẩn bị tâm lý nhưng Pep vẫn không tin Barca bị nghiền nát ngay tại Munich.

Trước trận đấu tại Allianz Arena giữa tuần vừa qua, có tin đồn rằng HLV Jupp Heynckes đã ngỏ ý xin một vài lời tư vấn về cách đánh bại Barca. Tuy nhiên, Guardiola vẫn không xuất đầu lộ diện bởi chiến lược gia Tây Ban Nha hiểu rằng sẽ mình bị biến thành đề tài để báo chí khai thác trước trận đấu này.


Theo Marca, Pep theo dõi trận đấu trên truyền hình và đã nhìn thấy tiềm năng của đội bóng mà ông sẽ dẫn dắt. Ngoài những cầu thủ trên sân và băng ghế dự bị, đội bóng xứ Bavaria đã chiêu mộ thành công Mario Goetze và nhiều nguồn tin cho rằng Lewandowski cũng sẽ tới Allianz Arena trong mùa hè này.
 
Song nếu Bayern có được cú ăn 3 lịch sử ở mùa này (Bundesliga, Champions League và cúp QG Đức), đó sẽ là những khó khăn cho Guardiola bởi người hâm mộ và BLĐ sẽ đặt ra những mục tiêu rất cao cho Bayern mùa tới.
 
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.