HLV Kiatisuk hạ thấp ĐT Việt Nam

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Bangkok Post, HLV Kiatisuk Senamuang của ĐT Thái Lan cho rằng, Malaysia đủ khả năng đánh bại ĐT Việt Nam để giành quyền vào chơi ở trận chung kết AFF Cup 2014.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Bangkok Post, HLV Kiatisuk Senamuang của ĐT Thái Lan cho rằng, Malaysia đủ khả năng đánh bại ĐT Việt Nam để giành quyền vào chơi ở trận chung kết AFF Cup 2014.

Vào ngày 7.12 tới, ĐT Malaysia sẽ đá trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2014 với Việt Nam trên sân nhà sân Shah Alam. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Kiatisuk cho rằng, Malaysia đủ khả năng đánh bại đội bóng của HLV Toshiya Miura để giành quyền vào chơi ở trận chung kết.

Kiatisuk phát biểu trên tờ Bangkok Post: “Sau trận đấu với Malaysia ở vòng đấu bảng, tôi hiểu rất rõ sức mạnh của ĐT Malaysia. Khi đó chúng tôi đã rất vất vả mới có thể đánh bại họ với kết quả 3-2. Bên cạnh sự đồng đều giữa ba tuyến, tinh thần thi đấu của các cầu thủ Malaysia cũng rất đáng khen ngợi.

Kiatisuk tin Malaysia sẽ đả bại Việt Nam.

Theo quan điểm của tôi, ở thời điểm này, Malaysia mạnh hơn so với ĐT Việt Nam. Vì vậy, họ hoàn toàn có thể giành chiến thắng ở vòng bán kết sắp tới. Trên phương diện cá nhân, tôi cũng hy vọng Thái Lan sẽ gặp lại Malaysia ở trận chung kết”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 41 tuổi cũng tự tin tuyên bố, ĐT Thái Lan của ông đã sẵn sàng đánh bại Philippines ở 2 trận bán kết sắp tới.

“ĐT Thái Lan đã sẵn sàng cho 2 trận bán kết AFF Cup. Philippines là một bóng thi đấu kỹ thuật và chúng tôi không thể đánh giá thấp họ. Tuy nhiên, theo đánh giá của tôi, một số cầu thủ Philippines thi đấu quá chậm. Do đó, chúng tôi có thể khai thác vào điểm yếu này.

Đương nhiên, ĐT Thái Lan không sợ bị dính chấn thương khi phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo ở sân Rizal Memorial, Manila, bởi ở vòng đấu bảng tại Singapore, các học trò của tôi đã đá 2 trận trên sân cỏ nhân tạo.

Mục tiêu mà Thái Lan đặt ra là giành chiến thắng trong trận lượt đi để tạo đà tâm lý thuận lợi trước trận lượt về trên sân nhà Rajamangala vào ngày 10.12".

Theo danviet.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.