HLV Mourinho đã tìm ra người thay thế Raul?

Sau khi Real Madrid chia tay Raul, HLV Jose Mourinho đang tích cực tìm kiếm một tiền đạo để bổ sung cho hàng công của “Kền kền trắng”, vốn chỉ có Higuain và Benzema.


Sau khi Real Madrid chia tay Raul, HLV Jose Mourinho đang tíchcực tìm kiếm một tiền đạo để bổ sung cho hàng công của “Kền kền trắng”, vốn chỉcó Higuain và Benzema.

Real Madrid được cho là đang săn lùng trên thị trường chuyểnnhượng một tiền đạo chất lượng song có giá thành phải chăng để lấp vào chỗ trốngcủa Raul. Với những năm làm việc ở Serie A, HLV Jose Mourinho có vẻ quan tâm tớitiền đạo Amauri của Juventus, cầu thủ có lối chơi thiên về sức mạnh khá giốngnhư học trò cũ Drogba của ông ở Chelsea. Ngoài ra, việc Amauri chơi không thựcsự ấn tượng trong mùa giải trước đã khiến giá của cầu thủ này không bị đẩy lênquá cao.

HLV Mourinho đã tìm ra người thay thế Raul?
Tiền đạo Amauri

Ông Ernesto Bronzetti, một nhân vật môi giới có tiếng của bóng đá Italia và cũnglà người có mối quan hệ khá tốt với BLĐ Real Madrid, thừa nhận rằng đội bóng chủsân Bernanbeu quan tâm tới Amuari. Tờ Marca dẫn lời ông Ernesto Bronzetti chobiết: “Mourinho thích Amauri. Real đang tìm kiếm người thay thế Raul. Amauri lạicó thể chơi phù hợp với những sơ đồ chiến thuật mà Mourinho ưa thích. Amaurikhông ghi nhiều bàn như Milito, song Mourinho hài lòng với lối chơi của cậu ấy.Trong trận đấu mới đây của Juventus, Amauri đã cho mọi người thấy giá trị củacậu ấy”.

Dù nói nhiều tới quan điểm của HLV Mourinho về tiền đạo Amauri song ông ErnestoBronzetti cho biết chưa chắc tiền đạo người Brazil đã quyết định chia tayJuventus để chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu. Ông nhận định: “Amauri muốn tôntrọng bản hợp đồng với Juventus. Amauri là một cầu thủ chuyên nghiệp và ngaytrong những tuần đầu tiên khi thị trường chuyển nhượng mới mở cửa, chúng tôi đãcó những cuộc thảo luận với Juventus”.

Sinh ra và lớn lên ở Brazil song Amauri mới đây đã nhận được hộ chiếu Italia.Tuy nhiên, điều này cũng không giúp tiền đạo có lối chơi thiên về sức mạnh đượcHLV Lippi chú ý tới. Trong danh sách tuyển Thiên Thanh dự World Cup 2010 vừa quađã không có tên cựu cầu thủ của Palermo. HIện tình thế hiện nay đã thay đổi. HLVC. Prandelli đã lên làm HLV trưởng của tuyển Italia và ông hứa sẽ để mắt tớitrường hợp của Amauri.

Theo Thể thao Văn hóa




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.