Sami Khedira chính thức gia nhập Real Madrid

Kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira của Real Madrid đã chính thức trở thành hiện thực sau một quá trình đàm phán không biết mệt mỏi với đội bóng nước Đức, Stuttgart.


Kế hoạch chiêu mộ tiền vệ SamiKhedira của Real Madrid đã chính thức trở thành hiện thực sau một quá trình đàmphán không biết mệt mỏi với đội bóng nước Đức, Stuttgart.

Sami Khedria là một thủ lĩnh thựcthụ trên sân cỏ và cá tính của cậu ấy có thể mang lại rất nhiều điều choStuttgart vì vậy không dễ dàng cho CLB khi để Khedira ra đi. Dẫu vậy chúng tôikhông thể ngăn được giấc mơ được chuyển tới khoác áo Real Madrid của Sami. CLBStuttgart xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cậu ấy ở CLB mới."

Sami Khedira chính thức gia nhập Real Madrid
Khedira đã chính thức tới với Real Madrid

Trên đây là trích dẫn lờiphát biểu củagiám đốc thể thao Stuttgart, Fredi Bobic trên trang web chínhthức của CLB. Hiện tại, mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ songtheo tờ báo danh tiếng của nước Đức, Bild thì để có được sự đồng ý từStuttgart, Real Madrid đã phải trả cho CLB đang chơi tại Bundesliga số tiềnchuyển nhượng lên tới 14 triệu euro.

Thời hạn của bản hợp đồng cũngnhư các điều khoản cá nhân sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất. Hiện SamiKhedira đang chuẩn bị bay tới Real Madrid, nơi anh sẽ tiến hành cuộc kiểm tra ytế cùng CLB mới, bước cuối cùng trước khi chuyển chính thức trở thành một "Kềnkền trắng".

Trên thực tế, khả năng thành côngtrong thương vụ này đã được dự báo từ trước. Sami Khedira đã công khai bày tỏ ýmuốn được chuyển tới khoác áo Real Madrid từ khi trở về từ World Cup 2010. Phongđộ chói sáng của tiền vệ 23 tuổi này trong màu áo của ĐT Đức trên đất Nam Phi đãchứng minh anh có đủ khả năng để gia nhập dải ngân hà Galacticos 2.0. Do đó,quyết định đến với Real sẽ mở ra một chương mới trong sự nghiệp của tuyển thủđầy triển vọng của bóng đá Đức.

Về phần Real Madrid, với bản hợpđồng mới mang tên Khedira, hàng tiền vệ của đội bóng Hoàng gia coi như đã cómiếng ghép cuối cùng. Khedira đã chứng minh được khả năng. Tiền vệ 23 tuổi cósức trẻ (lý do khiến Real ngừng theo đuổi mục tiêu số 1 Steven Gerrard) và thíchhợp cho kế hoạch dài hơi đang được HLV Jose Mourinho xây dựng lên cho RealMadrid.

Theo Bóng đá 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.