HLV Mourinho tức điên với trọng tài sau thất bại của MU

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận gặp Watford, HLV Mourinho đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính Michael Oliver sau khi ông bỏ qua tình huống phạm lỗi của các cầu thủ Watford với Martial

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận gặp Watford, HLV Mourinho đã lên tiếng chỉ trích trọng tài chính Michael Oliver sau khi ông bỏ qua tình huống phạm lỗi của các cầu thủ Watford với Martial, dẫn tới bàn thua của Quỷ đỏ.

Sau 2 thất bại liên tiếp trước Man City và Feyennoord, những người hâm mộ MU kỳ vọng đội nhà sẽ thi đấu khởi sắc hơn trước Watford. Mặc dù vậy, ước muốn đó đã không trở thành sự thật. MU đã thi đấu vô cùng nhạt nhòa và hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3.

HLV Mourinho đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua của MU
HLV Mourinho đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua của MU

Đây là thất bại đầu tiên của Quỷ đỏ sau 30 năm trước đối thủ này. Ngoài ra, HLV Mourinho cũng hứng chịu 3 thất bại liên tiếp kể từ mùa giải 2001/02.

Sau trận đấu, HLV người Bồ Đào Nha đã không phục thất bại này. Thay vào đó, ông đã lên tiếng đổ lỗi cho trọng tài. HLV Mourinho cho biết: “Chúng tôi đã thi đấu không tốt trong khoảng 25-30 phút đầu. Toàn đội đã thực sự gặp vấn đề trong khâu kiểm soát bóng. Sau đó, chúng tôi đã cải thiện điều này.

Thế nhưng, vấn đề trọng tài lại nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi. Tôi không thể làm gì để cải thiện nó. Sang hiệp 2, chúng tôi đã thi đấu tốt hơn. MU đã có bàn thắng san bằng tỷ số và thi đấu gắn kết hơn.

Thủ thành Gomes của Watford đã có những pha cản phá xuất thần. Đương nhiên, sự may mắn thì tôi không thể kiểm soát được rồi. Trọng tài và may mắn đều không nằm trong tầm tay của chúng tôi. Điều duy nhất tôi có thể kiểm soát được đó là màn trình diễn của cá nhân và tránh sai lầm tập thể”.

Với thất bại này, MU đã tạm thời tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH khi chỉ có được 9 điểm sau 5 trận đấu, kém đội dẫn đầu Man City 6 điểm.

Theo Dantri.com.vn


MU

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.