HLV người Đức qua đời vì tai nạn ở Olympic 2016

Theo báo cáo từ Brazil, HLV của đội thuyền kayak Đức, Stefan Henze đã tử nạn vì tai nạn xe hơi trên đường cao tốc ngay gần làng Olympic.

Theo báo cáo từ Brazil, HLV của đội thuyền kayak Đức, Stefan Henze đã tử nạn vì tai nạn xe hơi trên đường cao tốc ngay gần làng Olympic.

Trong khi di chuyển về làng Olympic bằng taxi, HLV của đội thuyền kayak Đức, Stefan Henze đã bị tai nạn nghiêm trọng trên đường cao tốc và nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Cuối cùng, anh đã không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng 3 ngày sau đó.

HLV Stefan Henze qua đời vì tai nạn giao thông
HLV Stefan Henze qua đời vì tai nạn giao thông

Theo báo cáo từ Brazil, những thành viên của đoàn thể thao Đức rất buồn sau khi đón nhận tin dữ này. Họ đã treo những lá cờ Đức ở làng Olympic như hành động để vĩnh biệt HLV Stefan Henze.

Chủ tịch Ủy ban Olympic thế giới, Thomas Bach đã gửi lời chia buồn tới gia đình của HLV Stefan Henze. Ông nói: “Chúng tôi thực sự chia buồn với gia đình, bạn bè của Stefan Henze cũng như tất cả thành viên của đoàn thể thao Đức. Ủy ban Olympic thế giới đã mất đi nhân vật thể thao thực sự”.

Trước khi trở thành HLV đội đua thuyền kayak, Stefan Henze từng đại diện cho nước Đức tranh tài ở môn thể thao này tại kỳ Olympic 2004 đã từng giành huy chương bạc.

Được biết, người đi cùng với Stefan Henze trong chuyến taxi định mệnh ấy, Cristian Katini (HLV khác của đội đua thuyền kayak) chỉ bị thương nhẹ và đã được xuất viện.

Theo Dantri.com.vn


Olympic 2016


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.