HLV Park Hang Seo không dẫn dắt Việt Nam tại SEA Games 30

Thông tin từ trang Vietnam Football tiết lộ, HLV Park Hang Seo sẽ không dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines vào năm tới

Thông tin từ trang Vietnam Football tiết lộ, HLV Park Hang Seo sẽ không dẫn dắt ĐT U22 Việt Nam tham dự SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines vào năm tới.

Cụ thể, trong hợp đồng giữa thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) không có điều khoản dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc thầy Park sẽ không dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam tham dự các giải đấu trong năm 2019, bao gồm giải U22 Đông Nam Á 2019, vòng loại U23 châu Á 2020 và đặc biệt là SEA Games 30.

HLV Park Hang Seo không dẫn dắt Việt Nam tại SEA Games 30-1

HLV Park Hang Seo.

Đây được xem là tổn thất không hề nhỏ dành cho lứa U22 đội tuyển nước nhà. Bởi ngoài AFF Cup thì SEA Games cũng là giải đấu cực kỳ quan trọng mà chúng ta đặt mục tiêu lên ngôi vô địch. Hơn nữa, ở giải đấu tại Philippines vào năm tới, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của những cầu thủ xuất sắc như Văn Toàn hay Văn Thanh... vì đã quá tuổi tham dự.

​Kể từ khi nhậm chức vào tháng 10.2017, HLV Park Hang Seo đã từng bước làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của U23 và đội tuyển Việt Nam. Từ một đội tuyển mạnh của khu vực, thầy Park đã giúp Việt Nam vươn tầm châu lục mà đỉnh cao là việc lọt vào chung kết giải U23 châu Á hay mới đây là bán kết ASIAD 2018.

Được biết, danh tính của tân HLV trưởng U22 Việt Nam chưa được công bố, tuy nhiên có vẻ như VFF đã lựa chọn được gương mặt thích hợp cho vị trí này.

Theo Danviet.vn/ 90mins


HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.