HLV Park Hang Seo: 'Tôi mà bị đuổi về Hàn Quốc là Quang Hải phải chịu trách nhiệm đấy'

Trong buổi giao lưu với báo chí mới đây, HLV Park Hang Seo đã khẳng định tờ báo Hàn Quốc đưa tin sai, không hề có chuyện các cầu thủ U23 cảm thấy mệt mỏi vì các bài tập của ông

Trong buổi giao lưu với báo chí mới đây, HLV Park Hang Seo đã khẳng định tờ báo Hàn Quốc đưa tin sai, không hề có chuyện các cầu thủ U23 cảm thấy mệt mỏi vì các bài tập của ông.

Trong buổi phỏng vấn trực tuyến với báo Tuổi trẻ, HLV Park Hang Seo đã có màn 'đối chất' với học trò Nguyễn Quang Hải về câu nói kể khổ của anh trên báo Hàn Quốc. Cụ thể, trong bài báo đó, Quang Hải chia sẻ rằng cảm thấy mệt mỏi vì những bài tập của HLV Park. 

HLV Park Hang-seo làm rõ hiểu lầm mà báo Hàn Quốc đăng tải.

HLV Park Hang Seo làm rõ hiểu lầm mà báo Hàn Quốc đăng tải.

'Nhân tiện đây, tôi cũng xin nói thêm, báo chí Hàn Quốc đang có sự hiểu nhầm giữa tôi và Hải. Hỏi thật Hải nhé: Trong quá trình huấn luyện có bao giờ Hải đến nói với tôi rằng tập mệt quá không?' - người cầm quân đội tuyển U23 Việt Nam quay sang hỏi thẳng học trò.

Quang Hải đã trả lởi: 'Không, chưa bao giờ thầy ạ'.

HLV Park cho biết thêm: 'Thế mà báo chí Hàn Quốc nói Hải đến nói với tôi như thế đó. Tôi nói với Hải thế này, quần áo giầy dép của anh do dân mua đấy, nếu anh không đá được thì về. Anh giờ là nguyên nhân mâu thuẫn với tôi, tạo nên sự hiểu nhầm của báo chí Hàn Quốc với tôi đấy.

Chị ghi vào nhé, Quang Hải vừa khẳng định là chưa bao giờ nói như vậy. Tôi cũng không biết báo Hàn Quốc đó là tờ nào nhưng chắc họ lấy nguồn tin từ Việt Nam hay sao ấy. Tôi mà bị đuổi về Hàn Quốc là Hải phải chịu trách nhiệm đấy'.

Một hình ảnh HLV Park Hang-seo ôm cổ Quang Hải khiến dân mạng 'phát cuồng' vì quá đáng yêu.

Một hình ảnh HLV Park Hang Seo ôm cổ Quang Hải khiến dân mạng 'phát cuồng' vì quá đáng yêu.

Câu đùa của HLV Park Hang Seo khiến mọi người bật cười. Sau giải đấu U23 châu Á 2018, HLV ngoại này đã ghi điểm trong mắt người hâm mộ Việt Nam bởi tài cầm quân và truyền cảm hứng cho các cầu thủ U23 Việt Nam để họ cống hiến cho khán giả những trận cầu đỉnh cao, tinh thần chiến đấu quật cường cho đến những phút cuối dù trước đó, U23 Việt Nam bị đánh giá chỉ là 'đội bóng lót đường' trong giải đấu cấp châu lục này.

Theo Baodatviet.vn


U23 Việt Nam

Quang Hải

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.