Hợp đồng sân Mỹ Đình trận VN - Arsenal đã được ký

Những khúc mắc liên quan tới vấn đề sân bãi vừa được giải quyết êm đẹp. Ban quản lý sân Mỹ Đình và VFF chiều nay (20/6) đã chính thức ký hợp đồng.

Những khúc mắc liên quan tới vấn đề sân bãi vừa được giải quyết êm đẹp. Ban quản lý sân Mỹ Đình và VFF chiều nay (20/6) đã chính thức ký hợp đồng.
Vấn đề sân bãi cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Arsenal đã được giải quyết xong.

Ngày 18/6, nhờ Tổng cục TDTT đứng ra hòa giải, VFF và Ban quản lý sân Mỹ Đình đã thống nhất được mức giá thuê sân là 800 triệu đồng và 50 vé mời (trước đó Ban quản lý sân đòi 1,5 tỷ đồng trong khi VFF chỉ đưa ra mức giá là 600 triệu đồng). Tuy nhiên, vào ngày 19/6 hợp đồng vẫn chưa được ký do bất đồng về số lượng vé phòng doanh nhân (phòng VIP) khi Ban quản lý sân Mỹ Đình muốn có 1/2 số vé.

Sáng nay, VFF và Ban quản lý sân Mỹ Đình tiếp tục bàn thảo nhưng không giải quyết được khúc mắc. Ban quản lý sân vẫn muốn có được một nửa số phòng doanh nhân (tổng cộng có 22 phòng nhưng 5 phòng nghiệp vụ dành cho Bộ trưởng, an ninh, y tế…).

Phải đến buổi làm việc chiều nay, khi VFF chấp nhận nhún nhường đôi chút, mọi việc mới êm xuôi. Hợp đồng thuê sân đã được Ban quản lý sân Mỹ Đình và VFF chính thức ký kết. Hợp đồng gồm 6 trang với rất nhiều điều khoản.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Arsenal sẽ diễn ra vào ngày 17/7. Vé trận đấu này có 4 mệnh giá là 400.000 đồng, 700.000 đồng, 1.000.000 đồng và 1.500.000 đồng.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.