Huyền thoại Man United bất ngờ làm hả hê Mourinho

Chắc hẳn Mourinho và các CĐV Man United sẽ rất hài lòng sau khi nghe những lời “vàng ngọc” của huyền thoại Jaap Stam.

Chắc hẳn Mourinho và các CĐV Man United sẽ rất hài lòng sau khi nghe những lời “vàng ngọc” của huyền thoại Jaap Stam.


Huyền thoại Man United bất ngờ làm hả hê Mourinho

Trước trận derby thành Manchester, Jaap Stam đã xuất hiện trước báo giới để "phán" rằng Mourinho sẽ đánh bại Man City, đồng thời giúp Quỷ đỏ chinh phục danh hiệu vào cuối mùa giải.

Theo huyền thoại người Hà Lan, sự xuất hiện của Mourinho cộng với những bản hợp đồng chất lượng (Ibrahimovic, Pogba…) là quá đủ để Man United có thể chiến thắng ở cuộc đua hướng tới chức vô địch.

"Tôi dám chắc rằng Man United có thể giành danh hiệu bởi họ đã được bổ sung những cầu thủ rất đẳng cấp.

Họ còn có một HLV tài ba như Mourinho, nên chắc chắn đội bóng sẽ giành chiến thắng ở cuộc đua danh hiệu năm nay" - Jaap Stam phát biểu với SkyBet Facebook Live Q&A.

Huyền thoại Man United bất ngờ làm hả hê Mourinho - Ảnh 1.

Theo Jaap Stam, Pep sẽ không thể thắng nổi Mourinho.

Nói về trận derby thành Manchester cuối tuần này, vị tân HLV của Reading cũng cho rằng, Pep Guardiola sẽ không có "cửa" để có thể đánh bại Người đặc biệt.

"Tôi thích cả Pep lẫn Mourinho, họ rất giỏi trong cách tiếp cận trận đấu và chỉ đạo các cầu thủ chơi theo đúng ý đồ của mình.

Họ cũng rất giỏi trong việc tạo ra một phong cách riêng. Nhưng tôi nghĩ ở trận derby sắp tới, rất khó để Pep có thể đánh bại được Mourinho".

Vào cuối tuần này, Man City sẽ là liều thuốc thử hạng nặng dành cho Man United. Hiện cả 2 đội đều có sự khởi đầu mùa giải rất hoàn hảo khi giành trọn 9 điểm sau 3 trận.

Dẫu chưa biết kết quả của trận derby sẽ ra sao nhưng sau những phát biểu của huyền thoại Jaap Stam, có thể thấy không khí lạc quan và tự tin đang bao trùm Old Trafford và cả những CĐV Quỷ đỏ. Đó là điều hoàn toàn trái ngược với triều đại của cựu HLV Van Gaal.

Huyền thoại Jaap Stam từng giành 3 danh hiệu vô địch Premier League, 1 Champions League tại Man United dưới triều đại Sir Alex Ferguson.

Hồi tháng 6 vừa qua, cựu trung vệ người Hà Lan đã chính thức trở lại Anh làm HLV đội bóng hạng nhất Reading, trở thành HLV người nước ngoài đầu tiên trong lịch sử đội bóng này.

Theo Trí Thức Trẻ


Man United


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.