Ibrahimovic “hốt bạc” nếu M.U vô địch Champions League

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), nếu M.U đăng quang ngôi vô địch Champions League mùa này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ nhận được khoản tiền thưởng trị giá 2 triệu bảng

Theo tiết lộ của tờ The Sun (Anh), nếu M.U đăng quang ngôi vô địch Champions League mùa này, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ nhận được khoản tiền thưởng trị giá 2 triệu bảng.

ibrahimovic “hot bac” neu m.u vo dich champions league hinh anh 1

Ibrahimovic sẽ nhận 2 triệu bảng tiền thưởng nếu M.U vô địch Champions League.

Do vấn đề tuổi tác cộng với việc thường xuyên bị dính chấn thương nên Ibrahimovic mới có tộng cộng 7 lần ra sân trên mọi mặt trận (thi đấu 187 phút) ở mùa giải này và ghi được 1 bàn thắng.

Kết thúc mùa giải này, Ibrahimovic sẽ đáo hạn hợp đồng với M.U. Nhiều khả năng tiền đạo người Thụy Điển sẽ nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford sau 2 năm gắn bó. Mới đây, báo chí Anh đã đồng loạt đưa tin về việc ngôi sao 36 tuổi sẽ chuyển sang chơi bóng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong màu áo CLB Los Angeles Galaxy.

Khi gia hạn hợp đồng với M.U hồi mùa Hè năm 2017, Ibrahimovic đã phải chấp nhận giảm lương từ 365.000 bảng/tuần xuống mức 180.000 bảng/tuần. Mặc dù vậy, hợp đồng này có “thòng” thêm điều khoản về việc cựu tuyển thủ Thụy Điển sẽ được thưởng 2 triệu bảng nếu nửa đỏ thành Manchester đăng quang ở Champions League mùa này.

Hiện tại, M.U đang góp mặt tại vòng 1/8 Champions League 2017-2018 (hòa 0-0 với Sevilla ở trận lượt đi trên sân khách). Nếu vượt qua vòng knock-out, thầy trò HLV Jose Mourinho cũng không dễ lên ngôi vô địch bởi giải đấu còn nhiều đối thủ sừng sỏ như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Chelsea, Juventus, Man City.

Một nguồn tin từ M.U cho hay: “Zlatan đã chấp nhận giảm lương để ở lại M.U nhưng CLB luôn hiểu rõ sự hy sinh của anh ấy. Mơ ước lớn nhất của Ibrahimovic lúc này là lên ngôi vô địch Champions League. Đây có lẽ là mùa bóng cuối cùng để anh ấy thực hiện điều đó.

Nếu M.U đăng quang ở đấu trường châu Âu, các cầu thủ sẽ nhận được khoản tiền thưởng lớn nhưng riêng cá nhân Zlatan sẽ có thêm tiền thưởng riêng”.

Theo Danviet.vn


Ibrahimovic


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.