Icardi bị gạch tên, CĐV lo lắng cho ĐT Argentina ở World Cup

Cổ động viên ở Argentina đã rất tức giận khi tiền đạo Mauro Icardi bị loại khỏi danh sách chính thức dự World Cup 2018

Cổ động viên ở Argentina đã rất tức giận khi tiền đạo Mauro Icardi bị loại khỏi danh sách chính thức dự World Cup 2018.

Tối 21/5 (giờ Việt Nam), HLV Jorge Sampaoli công bố 23 cái tên cuối cùng dự World Cup 2018. Đúng như dự đoán từ giới chuyên môn, tiền đạo Icardi bị loại khỏi đội hình, nhường chỗ cho 4 cái tên trên hàng công là Lionel Messi, Paulo Dybala, Gonzalo Higuain và Sergio Aguero.

Đây là điều bất công cho cá nhân Icardi khi anh vừa khép lại mùa giải tuyệt vời cùng Inter Milan. Icardi giành vua phá lưới Serie A mùa 2017/18 với 29 bàn. Tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu, thành tích ghi bàn của tiền đạo 25 tuổi kém 3 ngôi sao gồm Harry Kane (30 bàn), Mohamed Salah (32 bàn) và Lionel Messi (34 bàn).

Icardi bi gach ten, CDV lo lang cho DT Argentina o World Cup hinh anh 1
Icardi bị loại khỏi danh sách chính thức dự World Cup 2018 của Argentina. 

Sau khi đội hình chính thức được công bố, cổ động viên trên mạng xã hội lên tiếng đòi lại công bằng cho Icardi. Tài khoản Hriasmit bình luận: “Đáng kinh ngạc khi Higuain lại được chọn ở Argentina thay vì Icardi. Icardi là vua phá lưới ở giải đấu mà Higuain đang chơi. Higuain ít hơn tận 12 bàn thắng”.

Tài khoản Fernando khẳng định Argentina sẽ khó làm nên chuyện khi vắng Icardi: “Ngay khi quyết định thay thế Icardi bằng Higuain, Argentina đã thất bại ở World Cup 2018”.

Icardi bi gach ten, CDV lo lang cho DT Argentina o World Cup hinh anh 2
Cổ động viên đòi lại công bằng cho Icardi. 

Sau khi tuyển Argentina để tuột mất danh hiệu World Cup 2014, Higuain trở thành tội đồ của đất nước vì bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ở trận quyết định. 2 trận chung kết Copa America sau đó, Higuain tiếp tục khiến đội nhà ôm hận. Trong lòng nhiều cổ động viên Argentina, Higuain không còn xứng đáng để lên tuyển.

Tài khoản Hafiz thể hiện bức xúc: “Sampaoli lại quyết định chọn gã béo Higuain thay vì Icardi, cầu thủ ghi bàn số 1 ở Serie A. Higuain chỉ biết phá vỡ những trận đấu lớn của Argentina.

Icardi bi gach ten, CDV lo lang cho DT Argentina o World Cup hinh anh 3
Cổ động viên "ném đá" Higuain trên mạng xã hội.

Việc trở thành khán giả của World Cup 2018 là điều đáng tiếc với cá nhân Icardi. Khi chỉ mới 25 tuổi, tiền đạo của Inter Milan vẫn còn nhiều cơ hội để góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Những cầu thủ Argentina thi đấu cho Inter Milan thường không có cái duyên cùng đội tuyển. Ở World Cup 2010, HLV Diego Maradona thẳng thừng loại bỏ Cambiasso và Javier Zanetti, dù rằng cả hai chơi tuyệt hay trong mùa giải ăn 3 của Inter Milan.

Tài khoản Tripletisla động viên Icardi: “Điều này khiến tôi hồi tướng đến trường hợp Cambiasso và Zanettti không được Maradona triệu tập lên tuyển. Icardi còn trẻ và hãy vững tin cho tương lai”.

Theo Zing.vn/ Ảnh: Getty Images / Twitter


Icardi

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.