Juventus chính thức chia tay HLV Allegri

Juventus đã chính thức thông báo chia tay HLV Allegri sau mùa giải này. Đây là thông tin tương đối bất ngờ bởi vào tuần trước HLV này vẫn khẳng định gắn bó với Juventus

Juventus đã chính thức thông báo chia tay HLV Allegri sau mùa giải này. Đây là thông tin tương đối bất ngờ bởi vào tuần trước HLV này vẫn khẳng định gắn bó với Juventus.

Dù đã giúp Juventus giành chức vô địch Serie A liên tiếp nhưng việc không thành công ở Champions League (ngay cả khi CLB chiêu mộ C.Ronaldo) khiến tương lai của HLV Allegri luôn bị nghi ngờ.

Juventus chính thức chia tay HLV Allegri-1

HLV Allegri chính thức chia tay Juventus

Cuối cùng, những câu hỏi liên quan tới tương lai của HLV Allegri đã được sáng tỏ. Trang chủ của Juventus thông báo sẽ chia tay HLV người Italia sau khi mùa giải kết thúc.

Thông báo trên trang chủ của Juventus có đoạn: “HLV Allegri sẽ không còn ngồi trên ghế huấn luyện của Juventus trong mùa giải 2019/20. HLV Allegri sẽ cùng Chủ tịch Andrea Agnelli tổ chức cuộc họp báo vào lúc 02h00 chiều thứ Bảy để thông báo thông tin này”.

Trong 5 năm dẫn dắt Juventus, HLV Allegri đã giúp CLB giành 5 chức vô địch Serie A, 4 Coppa Italia, 2 siêu cúp Italia. Ở đấu trường Champions League, ông đã đưa Juventus 2 lần lọt vào chung kết các năm 2015 và 2017 nhưng đều thất bại.

Thông tin HLV Allegri ra đi là tương đối bất ngờ bởi cách đây 1 tuần, chiến lược gia này vẫn khẳng định gắn bó với Juventus và có mối quan hệ rất tốt với BLĐ đội bóng.

Sau khi rời Juventus, HLV Allegri có thể chuyển tới dẫn dắt các CLB Chelsea, Bayern Munich hay PSG. Đây đều là đội bóng đang muốn tìm kiếm HLV chất lượng trong mùa Hè 2019.

Với Juventus, họ sẽ gấp rút tìm kiếm HLV thay thế HLV Allegri. Hiện tại, hai ứng cử viên sáng giá là Jose Mourinho và Antonio Conte. Hiện tại, cả hai đều thất nghiệp sau khi rời khỏi MU và Chelsea.

Theo Dantri.com.vn


HLV Allegri

Juventus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.