Khedira và Maicon “xuống nước” để được đến Real Madrid

Theo thông tin được đăng tải trên tờ AS, tiền vệ Sami Khedira sẵn sàng hạ thấp yêu cầu về lương bổng của mình đối với Real Madrid nhằm được chuyển đến sân Bernabeu ngay trong tuần này.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ AS,tiền vệ Sami Khedira sẵn sàng hạ thấp yêu cầu về lương bổng của mình đốivới Real Madrid nhằm được chuyển đến sân Bernabeu ngay trong tuần này.Không chỉ có Khedira, một mục tiêu khác của Real là Maicon cũng chấpnhận giảm mức lương yêu cầu để được cập bến Real.

Trước đó, vụ chuyển nhượng Khedira từStuttgart sang Real Madrid vốn diễn ra rất suôn sẻ, nhưng thương vụ nàybất ngờ rơi vào nguy cơ đổ bể do tiền vệ người Đức và người đại diệnJorg Neubauer đã yêu cầu mức lương rất cao, 7 triệu euro/mùa để đàm phánvới đội chủ sân Bernabeu. Khedira hy vọng rằng thỏa thuận sơ bộ mà anhđã đạt được với Bayern Munich như báo chí đưa tin sẽ buộc Real Madridphải chấp nhận trao cho tiền vệ người Đức một bản hợp đồng hấp dẫn.

Khedira và Maicon “xuống nước” để được đến Real Madrid
Khedira sẵn sàng hạ thấp mức lương yêu cầu để đến Real

Tuy vậy, phía Bayern đã phủ nhận việc họđã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Khedira nên tiền vệ của Stuttgart khôngcòn cách nào khác ngoài việc sẵn sàng hạ thấp yêu câu về lương bổng đểđàm phán với Real.

Theo AS, phía Real đã liên lạc với Khedira để đàm phán về các điều khoảncá nhân và vụ chuyển nhượng có thể diễn ra trong tuần này sau khi ngườiđại diện của tiền vệ người Đức Neubauer trở lại sau kỳ nghỉ Hè. HLV củaStuttgart, Christian Gross cũng đã sẵn sàng với cuộc sống không Khedirakhi ông cho biết: “Khedira là một người có tham vọng và tôi hiểu đượckhi có một CLB lớn gọi cho anh ấy. Nếu anh ấy ra đi, chúng tôi sẽ chiêumộ Philipp Degen của Liverpool, hoặc Andre Ayew của Marseille”.

Cũng liên quan tới tình hình chuyểnnhượng ở Real Madrid, theo tờ La Gazzetta dello Sport, sau MarioBalotelli (chuyển tới Man City), Maicon sẽ là ngôi sao tiếp theo rờikhỏi Inter Milan với việc hậu vệ người Brazil sắp đạt được thỏa thuậnvới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo tờ báo này, Real đã đưa ra mộtbản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức lương 6 triệu euro/mùa vớiMaicon và hậu vệ người Brazil sẽ đồng ý với đề nghị từ đội chủ sânBernabeu. Về phí chuyển nhượng, Real Madrid sẽ trả cho Inter 28 triệueuro kèm theo điều khoản tăng thêm để giành quyền sở hữu Maicon.

Tuy vậy, mấu chốt của vụ chuyển nhượng này là do Maicon sẽ giảm mứclương yêu cầu với Real là 7 triệu euro xuống còn 6 triệu nhằm thúc đẩynhanh quá trình đàm phán.

Theo Thể thao Văn hoá




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.