Real Madrid chốt giá Maicon: 22 triệu euro

"Chán ngấy" với sự nhập nhằng từ phía Inter, BLĐ Real Madrid đã buộc phải "chơi bài ngửa" với một thông điệp gửi đến ĐKVĐ Serie A: hoặc 22 triệu euro, hoặc không gì cả.

"Chán ngấy" với sự nhậpnhằng từ phía Inter, BLĐ Real Madrid đã buộc phải "chơi bài ngửa" với mộtthông điệp gửi đến ĐKVĐ Serie A: hoặc 22 triệu euro, hoặc không gì cả.

Maicon đã thúc giục RealMadrid xúc tiến hoàn tất bản hợp đồng. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nỗ lựctừng ngày trên bàn đàm phán... nhưng dường như Inter vẫn chưa chịu laychuyển khi vẫn khăng khăng đòi giữ hậu vệ người Brazil. Quá mệt mỏi vớinhững động thái làm giá từ phía đối tác, BLĐ Real đang mất dần sự kiên nhẫn.

Real Madrid chốt giá Maicon: 22 triệu euro
Real đã chốt vụ Maicon ở giá 22 triệu euro

Theo như tin tức mới nhất từphía tờ Marca, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa ra mức giá cuối cùngcho thương vụ mà họ đã mất quá nhiều công sức. "Chúng tôi đưa ra đề nghịcuối cùng là 22 triệu euro, hoặc là Inter sẽ chấp nhận hoặc chúng tôi sẽ từbỏ vụ này."

Thông điệp của Real Madrid đãquá rõ ràng. Họ đã "chốt" mức phí chuyển nhượng ở con số 22 triệu euro vàchắc chắn sẽ không trả thêm nữa trong thương vụ này. Điều đó có nghĩa nếuInter cứ kiên định với mức phí 30 triệu euro như yêu cầu, quá trình đàm phángiữa hai bên sẽ không tìm được tiếng nói chung.

Sở dĩ ban lãnh đạo RealMadrid vẫn muốn theo đuổi Maicon bởi họ rất muốn đáp ứng nguyện vọng của tânHLV Jose Mourinho. Cách đây vài ngày, cựu HLV của Inter khẳng định ông rấtmuốn tái ngộ với cậu học trò cũ tại sân Bernabeu. Nếu được, Mourinho muốnbản hợp đồng phải được hoàn tất vào cuối tháng này, 31/7 bởi Real cần phảicó được sự ổn định về lực lượng sớm để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Về phía Inter, theo giới thạotin, chủ tịch Massimo Moratti sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào cuối tuầnnày. Trong trường hợp ông trùm dầu mỏ này đưa ra lời từ chối, BLĐ RealMadrid có thể sẽ phải xúc tiến lại hai mục tiêu khác là trung vệ ThiagoSilva của Mian và David Luiz của Benfica.

Theo Thể thao Văn hoá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.