Kim Kallstrom không tin mình có cơ hội đến Arsenal

Tiền vệ người Thụy Điển, Kim Kallstrom tỏ ra bất ngờ khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển đến thi đấu ở sân Emirates dưới dạng thức cho mượn từ đội bóng nước Nga xa xôi.

Tiền vệ người Thụy Điển, Kim Kallstrom tỏ ra bất ngờ khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển đến thi đấu ở sân Emirates dưới dạng thức cho mượn từ đội bóng nước Nga xa xôi.

Với bao nỗ lực, BLĐ Arsenal đã chốt lại phiên chợ Đông bằng bản hợp đồng cho mượn tiền vệ Kim Kallstrom từ CLB Spartak Moscow cho đến cuối mùa giải. Đã từ lâu HLV Arsene Wenger theo dõi sát sao từng trận đấu mà anh xuất hiện. 31 tuổi, Kim với kinh nghiệm ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ cánh và sẵn sàng chơi ở hộ công. Có được anh, Giáo sư có thể thực hiện thành công chiến lược gia cố hàng tiền vệ đang chơi có phần sa sút.

Kim Kallstrom,Kim Kallstrom binh phuc chan thuong,Kim Kallstrom tro lai, arsenal nhan tin vui tư Kim Kallstrom,Kim Kallstrom,Kim Kallstrom chinh thuc tro lai, Kim Kallstrom den arsenal
Cựu tuyển thủ Lyon không giấu nổi niềm xúc động và ngỡ ngàng khi gia nhập hàng ngũ Pháo thủ.

Kim Kallstrom  chia sẻ: “Arsenal là một trong những đội bóng hàng đầu Premier League và là giấc mơ của nhiều cầu thủ và tôi cũng không phải là một ngoại lệ. Quá đỗi bất ngờ, xúc động khi lần đầu tiên đặt chân tới Emirates. HLV Wenger cần một cầu thủ giàu kinh nghiệm và dĩ nhiên tôi hoàn toàn tự tin về điều này. Tôi hứa sẽ phục vụ đội bóng áo Đỏ thành Luân Đôn với sự tận tâm nhất.”

Tiếc rằng, ngay trong buổi tập đầu ra sân, Kallstrom đã dính chấn thương lưng và buộc lòng đánh bóng băng ghế dự bị từ hôm đó đến nay. Song, chàng tiền vệ già dặn tỏ ra vui mừng vì sự quan tâm đặc biệt của đồng đội và BLĐ đối với người mới như anh: “Mọi người ở Emirate đều rất tốt với tôi. Chế độ chăm sóc và phục hồi chức năng của họ rất tuyệt vời! Quá trình bình phục đã tiến triển rất nhanh và hi vọng rằng tôi sẽ sớm trở lại sân và có màn thi đấu thực sự trong màu áo mới.”

 Về phía BLĐ Arsenal, vị chiến lược gia người Pháp tỏ ra tin tưởng và để Kim ra sân lần đầu trong trận gặp Swansea tối qua. Sau phút 79, Kallstrom vào sân thay cho Rosicky và thi đấu đến phút cuối mặc dù chỉ cầm hòa đối thủ với tỉ số 2-2. Với kết quả đáng buồn này, đoàn quân áo Đỏ thành Luân Đôn đã chính thức để vuột mất cơ hội thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Theo thethao247.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.