Lionel Messi bỏ tập đưa gia đình đi chơi

Tiền đạo người Argentina không tham dự buổi tập hồi phục thể lực của Barca. Trang Daily Mail đưa tin, Messi vắng mặt là do bận đưa bạn gái và quý tử đi chơi.

Tiền đạo người Argentina không tham dự buổi tập hồi phục thể lực của Barca. Trang Daily Mail đưa tin, Messi vắng mặt là do bận đưa bạn gái và quý tử đi chơi.

Sau khi ghi bàn giúp Barca thắng Villarreal 3-2 ở vòng 21 La Liga diễn ra cuối tuần trước, Lionel Messi quyết định dành thời gian cho gia đình. Trang Daily Mail đưa tin, Leo đưa bạn gái và quý tử đến khu trượt tuyết ở Andorra.

a
Lionel Messi đi chơi cùng gia đình sau khi giúp Barca thắng ngược Villarreal 3-2 ở cuối tuần trước. Ảnh: Daily Mail.

Trên trang Instagram, tiền đạo người Argentina đăng tải bức ảnh chụp cùng chân dài Antonella Roccuzzo và cậu nhóc Thiago. Anh viết lời chia sẻ: “Một ngày hạnh phúc cùng hai tình yêu của tôi”.

Đây là lý do khiến Lionel Messi vắng mặt ở buổi tập hồi phục thể lực của đội bóng diễn ra vào ngày thứ 2. Thông tin trên đã được chính ban lãnh đạo Barca xác nhận trên trang web của đội bóng.

Đội chủ sân Nou Camp thông báo, Lionel Messi vắng mặt vì lý do cá nhân. Ban lãnh đạo đã cho phép Messi nghỉ tập. Trong khi tiền đạo người Argentina có thời gian hạnh phúc bên gia đình, thì Neymar và các đồng đội phải trải qua buổi tập vất vả tại trung tâm Ciutat Esportiva Joan Gamper. Leo đang là ngôi sao hưởng chế độ đặc biệt ở Barca.

Trong sơ đồ chiến thuật của HLV Luis Enrique, anh giữ vai trò quan trọng khi giúp CLB giành những chiến thắng liên tiếp gần đây. Tính từ đầu mùa giải, tiền đạo người Argentina ghi 32 bàn và thực hiện 14 pha kiến tạo sau 30 trận ra sân ở mọi giải đấu.

Tuy nhiên, Lionel Messi và đồng đội hiện vẫn phải bám đuổi Real Madrid trên bảng xếp hạng La Liga với 1 điểm ít hơn. Barca thất thế so với đại kình địch trong cuộc giành chức vô địch khi chơi nhiều hơn 1 trận.

Theo zing.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.