Mourinho gửi thông điệp tới CĐV trước đại chiến gặp Liverpool

Trước trận đấu với Liverpool vào đêm nay, HLV Mourinho đã gửi thông điệp tới cổ động viên (CĐV) của cả hai đội bóng

Trước trận đấu với Liverpool vào đêm nay, HLV Mourinho đã gửi thông điệp tới cổ động viên (CĐV) của cả hai đội bóng. Theo đó, ông kêu gọi họ ngừng đả kích nỗi đau của đối thủ.

Trong những năm qua, những CĐV Liverpool và MU đã liên tục chế nhạo những thảm họa trong lịch sử đối thủ (Hillsborough, Munich). Điều đó khiến không khí thù đích của hai đội ngày càng lớn. Hơn nữa, hành động đó cũng không được nhiều người ủng hộ bởi sự thiếu nhân văn.

HLV Mourinho kêu gọi CĐV MU và CĐV Liverpool chơi đẹp ở cuộc đại chiến vào đêm nay
HLV Mourinho kêu gọi CĐV MU và CĐV Liverpool "chơi đẹp" ở cuộc đại chiến vào đêm nay

Chính vì vậy, trước trận đấu với Liverpool vào đêm nay, HLV Mourinho đã kêu gọi những CĐV của hai đội ngừng đả kích nỗi đau của đối thủ. “Người đặc biệt” nói: “Trong bóng đá, có một vài bi kịch như việc thất bại trong trận đấu lớn hay những sai lầm tệ hại không thể tha thứ. Với những bi kịch như vậy, bạn hoàn toàn có thể châm chọc đối thủ.

Nhưng lại có những bi kịch lớn hơn thế rất nhiều, đó là những mất mát về con người. Vì vậy, tôi thực sự buồn và thất vọng khi chứng kiến những CĐV lôi những thảm họa của đối thủ ra để chế giễu nhau”.

Dù từng nhiều lần hành quân tới Anfield trong quá khứ nhưng HLV Mourinho thừa nhận rằng lần này thử thách sẽ rất lớn rất nhiều. Ông nói thêm: “Tôi từng thắng không ít trận ở Anfield nhưng cũng từng thất bại ở đây. Vì vậy, không thể nói rằng tôi luôn thắng ở đây được.

Tôi rất thích bầu không khí ở Anfield. Nhưng lần này, thử thách sẽ lớn hơn rất nhiều đối với tôi. Ai cũng hiểu tính chất của cuộc chiến giữa MU và Liverpool. Đó là một trong những cuộc chiến kinh điển của bóng đá thế giới, sáng ngang với các cuộc đại chiến giữa Real Madrid - Barcelona, Celtic - Rangers…”.

Trận đấu giữa Liverpool và MU sẽ diễn ra tại sân Anfield vào lúc 02h00 đêm nay.

Theo Dantri.com.vn


Mourinho

MU


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.