M.U bị ép mua Sanches 47 triệu bảng

Theo Daily Telegraph, Benfica đã trả lời thẳng Man United rằng, họ chỉ để Renato Sanches đến Old Trafford nếu nhận được đúng 47 triệu bảng.

Theo Daily Telegraph, Benfica đã trả lời thẳng Man United rằng, họ chỉ để Renato Sanches đến Old Trafford nếu nhận được đúng 47 triệu bảng.
Những ngày qua Man United liên tục cử chuyên gia săn đầu người của mình xem giò Renato Sanches. Động thái cho thấy Quỷ đỏ rất muốn chiêu mộ tiền vệ 18 tuổi người Bồ Đào Nha của Benfica.


Sở dĩ Man United quyết tâm chiêu mộ Renato Sanches là vì ngôi sao trẻ này được ví là “Cris Ronaldo mới” và có những tố chất mà CR7 sở hữu khi cầu thủ hiện khoác áo Real mới đến Old Trafford.

Tuy nhiên, tham vọng sở hữu Renato Sanches của Man United vấp phải rào cản lớn từ Benfica khi đội bóng Bồ Đào Nha nhất quyết đòi Quỷ đỏ phải trả tổng 47 triệu bảng cho vụ này, bao gồm 30 triệu bảng tiền mặt và thêm 17 triệu nữa tuỳ thuộc vào thành tích của cầu thủ này ở Old Trafford trong tương lai.

Ngoài ra, Benfica còn gây khó cho Man United bằng đòi hỏi mượn lại Renato Sanches một mùa (2016/17) nếu bán cầu thủ này cho Quỷ đỏ vào hè 2016.

Renato Sanches được đánh giá là 1 trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện tại bên cạnh Martial và Luke Shaw. Man United rất muốn đưa cầu thủ trưởng thành từ lò Benfica này về Old Trafford để xây dựng một thế hệ thành công trong tương lai.

Theo Bongdaso.com

Man United

Renato Sanches


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.