M.U đang bị trọng tài "hắt hủi"?

Hai vòng đấu liên tiếp tại Premier League, M.U đều cho rằng họ bị "mất cắp" 2 quả penalty bởi trọng tài. Xem ra với Quỷ đỏ, các vị "Vua sân cỏ" không còn tình thân mến thân như các mùa trước.

Hai vòng đấu liên tiếp tại Premier League, M.U đều cho rằng họ bị "mất cắp" 2 quả penalty bởi trọng tài. Xem ra với Quỷ đỏ, các vị "Vua sân cỏ" không còn tình thân mến thân như các mùa trước.

Trận derby nước Anh giữa Livepool và M.U tại Anfield tối qua, đã khép lại với phần thắng 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu này là tiền đạo trẻ Daniel Sturridge.

Tình huống Welbeck ngã trong vòng cấm của Liverpool.
 
 
Tuy nhiên, nếu trọng tài chính Andre Marriner cho M.U hưởng 11m sau tình huống Danny Welbeck ngã trong vòng cấm của Liverpool ở phút 58, thì nhiều khả năng trận derby nước Anh tại Anfield sẽ đi theo một quỹ đạo khác.

Ở tình huống này, các cầu thủ M.U và cả HLV David Moyes đều cho rằng, Welbeck đã bị Iago Aspas của Liverpool phạm lỗi trong cấm địa. Tuy nhiên, trọng tài chính Andre Marriner lại không nghĩ vậy và cho Liverpool phát bóng lên.

Còn nhớ, ở trận đấu với Chelsea tại vòng 2 Premier League vào tuần trước, các cầu thủ M.U cho rằng, họ xứng đáng được hưởng một quả phạt đền sau tình huống tiền vệ Frank Lampard được cho là đã để bóng chạm tay trong vòng cấm sau cú sút của Tom Cleverley.

Tuy nhiên, trọng tài Martin Atkinson không cho rằng đó là một pha chơi bóng bằng tay của tiền vệ Chelsea và không thổi phạt đền Chelsea.

Theo Mạnh Lực (Dân Việt)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.