Ngắm nhan sắc xinh đẹp của bà xã ngôi sao đội tuyển Croatia

Các cổ động viên của Chelsea hiện đang dành rất nhiều cảm tình cho Mateo Kovacic vì ngoài tài đá bóng

Các cổ động viên của Chelsea hiện đang dành rất nhiều cảm tình cho Mateo Kovacic vì ngoài tài đá bóng, tiền vệ người Croatia còn có một cô vợ vô cùng xinh đẹp là Izabel Andrijanic.

Izabel Andrijanic là mỹ nhân đang được các cổ động viên Chelsea chú ý

Những ngày này, Mateo Kovacic đang được đồn đoán sẽ cập bến Chelsea trong trường hợp đội chủ sân Stamford Bridge “vồ hụt” Aaron Ramsey của Arsenal. Và nếu viễn cảnh này trở thành sự thật thì các cổ động viên The Blues sẽ cảm thấy vô cùng vui mừng vì có thêm được một nàng WAG xinh đẹp nơi hậu trường.

Izabel Andrijanic gây ấn tượng với vẻ ngoài khá giống nữ ca sĩ Shakira

Cụ thể, Izabel Andrijanic, người tình lâu năm của Mateo Kovacic, là một mỹ nhân rất được mến mộ. Khi theo chân ông xã đến nước Nga dự kì World Cup hồi hè này, Izabel Andrijanic cũng đã gây xôn xao vì vẻ xinh đẹp, quyến rũ “hao hao” giống nữ ca sĩ nổi tiếng Shakira.

Izabel Andrijanic có nhan sắc rất xinh đẹp, rạng rỡ

Điểm nổi bật nhất của Izabel Andrijanic là suối tóc bồng bềnh cùng nụ cười tươi rói. Ngoài ra, bà xã Kovacic còn có thân hình “đồng hồ cát” sexy khiến ai nấy khó rời mắt.

Izabel Andrijanic luôn nhiệt tình cổ vũ cho ông xã

Tận dụng lợi thế ngoại hình xuất sắc, Izabel Andrijanic sớm đã thành danh tại làng mẫu quê nhà. Đặc biệt, kể từ năm 2015, bà xã Kovacic đã bắt đầu điều hành cả một công ty thời trang gia đình, chuyên kinh doanh các sản phẩm cho trẻ em.

Izabel Andrijanic và Mateo Kovacic chính thức nên duyên vợ chồng vào năm ngoái

Giữa Izabel Andrijanic và Mateo Kovacic cũng đã có một tình yêu ngọt ngào như thơ. Cả hai quen nhau ở vùng quê Sesvetski, Croatia. Và hơn một năm trước, Kovacic đã ngỏ lời chính thức “rước nàng về dinh” tại chính miền quê mà cả hai lần đầu gặp gỡ.

Theo Dantri.com.vn


nàng WAG

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.