Nghiện smartphone, Casillas đối mặt tương lai u ám

Thái độ chểnh mảng trong tập luyện và rất thiếu nghiêm túc của thủ thành Iker Casillas đang khiến anh gặp rắc rối

Thái độ chểnh mảng trong tập luyện và rất thiếu nghiêm túc của thủ thành Iker Casillas đang khiến anh gặp rắc rối.

Casillas là ngôi sao tại Porto, cũng đang có phong độ rất tốt khi giữ sạch lưới 6 trong 8 trận từ đầu mùa. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa thủ thành người Tây Ban Nha tự cho phép bản thân hành xử như ngôi sao, coi thường kỷ cương ở CLB.

Theo báo chí Bồ Đào Nha, Casillas đang đối mặt tương lai u ám vì những hành vi không phù hợp trong tập luyện. Tờ O Jogo nói rõ cựu sao Real Madrid rất nghiện smartphone, thường xuyên xao nhãng tập luyện vì dành quá nhiều thời gian dán mắt vào điện thoại di động.

Nghien smartphone, Casillas doi mat tuong lai u am hinh anh 1
Casillas bị Porto đẩy lên ghế dự bị, chưa rõ khi nào anh mới được trở lại bắt chính. Ảnh: Getty Images.

Chính điều này trở thành một trong những nguyên nhân khiến anh nhận hình phạt từ HLV Sergio Conceicao. Ông đẩy thủ thành nổi tiếng này lên ghế dự bị trong trận Porto gặp RB Leipzig tại Champions League hồi giữa tuần. Ngoài ra, Casillas tiếp tục phải dự bị khi gặp Pacos de Ferreira tối nay (21/10).

Ở Porto, các cầu thủ bị cấm sử dụng điện thoại di động, trừ trường hợp cấp bách. Trong khi đó, Casillas lại có thói quen bấm điện thoại rất thường xuyên. "Nghiện smartphone khiến Casillas mất suất bắt chính. Thủ thành này từng bị HLV thủ môn nhắc nhở, nhưng anh ta vẫn phớt lờ điều đó", tờ O Jogo viết.

Không chỉ nghiện smartphone, Casillas còn bị chỉ trích vì thiếu nghiêm túc và nỗ lực trong các buổi tập. Với HLV Conceicao, một người rất nghiêm khắc và muốn duy trì tính kỷ luật cao nhất tại CLB, không hài lòng. Sau cùng, ông thầy người Bồ Đào Nha quyết định thẳng tay trừng phạt cậu học trò.

Casillas năm nay 36 tuổi, từng là huyền thoại tại Real Madrid. Năm 2015, anh rời đội bóng thủ đô Tây Ban Nha để chuyển sang Porto. Casillas đã bắt tổng cộng 93 trận cho CLB hùng mạnh này, nhưng chưa có được danh hiệu nào.

Theo Zing.vn


Real Madrid

Casillas


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.