Người Bồ Đào Nha duy nhất cầu mong Ronaldo “câm lặng” ở cuộc đụng độ Iran

Một người Bồ Đào Nha đang rất sợ Ronaldo sẽ bùng nổ đêm nay, đó không thể là ai khác ngoài chính vị HLV của Iran Carlos Queiroz

Một người Bồ Đào Nha đang rất sợ Ronaldo sẽ bùng nổ đêm nay, đó không thể là ai khác ngoài chính vị HLV của Iran Carlos Queiroz.

Mong Ronaldo "câm lặng" trước Iran của HLV người Bồ Đào Nha - Ảnh 1.

HLV Carlos Queiroz sẽ dẫn dắt Iran chống lại đội bóng quê hương Bồ Đào Nha.

Màn đối đầu giữa Bồ Đào Nha gặp Iran rạng sáng 26/6 sẽ có ý nghĩa quyết định tới tấm vé đi tiếp của cả 2 đội. Với Iran, họ buộc phải thắng nếu không muốn phải sớm xách vali về nước.

Trận đấu này đáng chờ đợi hơn bởi HLV Carlos Queiroz của Iran chính là một người Bồ Đào Nha. Đây sẽ là lần đầu tiên trong đời, nhà cầm quân này dẫn dắt đội tuyển khác để chống lại đội bóng quê hương của mình.

Giả sử trong trường hợp Iran đánh bại Bồ Đào Nha, ông Carlos Queiroz sẽ phải đứng trước muôn vàn áp lực khi trở về quê nhà bởi ông có thể bị một số CĐV coi là "kẻ phản bội", một người "đáng bị nguyền rủa", theo như tờ The Sun dự đoán.

Về phần mình, HLV Carlos Queiroz bên phía Iran rất lo sợ kịch bản mà Ronaldo sẽ chơi bùng nổ sau khi chứng kiến cảnh Harry Kane vừa lập hat-trick cho đội tuyển Anh để tạm leo lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới World Cup.

Carlos Queiroz còn phát biểu: "Bồ Đào Nha có một đội tuyển quốc gia nên được gọi là Cristiano Ronaldo. Nhóm cầu thủ còn lại chỉ chạy theo anh ta".

Vị thuyền trưởng của Iran còn khẳng định rằng ông quá hiểu về khả năng của Ronaldo, từ khi ông còn là trợ lý cho Sir Alex Ferguson tại Man United.

Mong Ronaldo "câm lặng" trước Iran của HLV người Bồ Đào Nha - Ảnh 2.

HLV Carlos Queiroz là người Bồ Đào Nha duy nhất mong Ronaldo "tắt điện" ở cuộc chiến đêm nay.

Tuy lo sợ kịch bản Ronaldo sẽ bùng nổ để "kết liễu" Iran nhưng ông Carlos Queiroz lại bày tỏ hy vọng rằng sự hiện diện của CR7 sẽ giúp các học trò của ông tạo nên màn lật đổ trên sân Saransk để đưa Iran lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào vòng 1/8 ở đấu trường World Cup.

"Đó không phải là một giấc mơ ngông cuồng với các học trò của tôi. Việc Bồ Đào Nha có Ronaldo sẽ giúp các học trò của tôi chơi tập trung hơn và còn quyết tâm hơn.

Họ đang rất phấn khích để chiến đầu cho giấc mơ này. Chúng tôi chẳng có gì để mất cả và chúng tôi hoàn toàn có khả năng lật đổ họ.

Bồ Đào Nha là ứng viên cho chức vô địch World Cup nhưng tôi muốn nói rằng chúng tôi không ở đây để trở thành một kẻ thất bại. Chúng tôi cần giành chiến thắng để đi tiếp và hy vọng toàn đội sẽ có một chút may mắn để làm điều đó".

Theo Trí Thức Trẻ


HLV Carlos Queiroz

Ronaldo

CR7

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.