Những cuộc “tử chiến” ở vòng sơ loại thứ 3 Champions League

Kết quả bốc thăm vòng sơ loại thứ 3 Champions League đã đưa đẩy nhiều cuộc đối đầu khốc liệt vì tấm vé có mặt ở vòng bảng, đáng chú ý là hai đại diện của Italia và Đức phải loại nhau từ khá sớm.

Kết quả bốc thăm vòng sơ loạithứ 3 Champions League đã đưa đẩy nhiều cuộc đối đầu khốc liệt vì tấm vé có mặtở vòng bảng, đáng chú ý là hai đại diện của Italia và Đức phải loại nhau từ khásớm. 

Do hầu hết các đại diện lừngdanh đều được vào thẳng trong khi các đại gia khác như Juventus, Liverpoolhay Man City chỉ tham dự Europa League nên vòng sơ loại thứ 3 ChampionsLeague năm nay không có nhiều tên tuổi thực sự đáng chú ý nào. Tuy nhiên,kết quả bốc thăm khiến nhiều đại gia có lý do để lo lắng.

Trong lần đầu tham dự vòng sơloại thứ 3 Champions League, Sevilla phải đối diện Sporting Braga, đội bóng chơirất hay ở Liga Sagres năm ngoái. Chính sự non nớt trên đấu trường quốc tế khiếnCLB xứ Andalucia có lý do để lo lắng về cơ hội góp mặt ở vòng bảng sau 2 trậnderby bán đảo Iberia đầy nóng bỏng. 

Những cuộc “tử chiến” ở vòng sơ loại thứ 3 Champions League
Vòng sơ loại thứ 3 Champions League hứa hẹn sẽ vô cùng nóng bỏng

Tottenham đụng độ Young Boys(Thụy Sỹ), một đối thủ không hề dễ chơi. Ở lượt trận trước, họ đã đánh bạiFenerbahçe SK 1-0 ngay tại Istanbul ở lượt về để có mặt ở vòng đấu này. 

Cặp đấu được đánh giá xương nhấtchính là cuộc chiến giữa Sampdoria và Werder Bremen. Xét về thực lực và bảnlĩnh, Bremen được đánh giá nhỉnh hơn trong khi Sampdoria không còn là đội bónghùng mạnh như thời điểm vô địch Cúp C2 năm 1992. Một cuộc đối đầu sinh tử thựcsự của hai đại diện đến từ Italia và Đức. 

Đội bóng 4 lần vô địch Cúp C1,Ajax Amsterdam cũng phải đối đầu với một Dynamo Kyiv vốn có nhiều kinh nghiệmtrên đấu trường châu Âu. Đại diện duy nhất của Pháp ở vòng này, Auxerre cũngkhông hề dễ dàng khi đối diện cựu vô địch UEFA Cup, Zenit St. Petersburg. 

Các đội bóng sẽ loại trực tiếp đểchọn ra 10 đội lọt vào vòng bảng Champions League năm nay (đội thua sẽ xuốngchơi ở Europa League). Các trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 17 và 18/8, lượt vềsau đó 1 tuần. Lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra vào ngày 26/8 tại Monaco(Pháp). 

Kết quả bốc thăm vòng sơloại thứ 3 UEFA Champions League 

FC Salzburg (Áo) - HapoelTel-Aviv FC (Israel)

Rosenborg BK (Na Uy) - FCKobenhavn (Đan Mạch)

FC Basel 1893 (Thụy Sỹ) - FCSheriff (Macedonia)

AC Sparta Praha (CH Séc) - MSKZilina (Slovakia)

FK Partizan (Serbia) - RSCAnderlecht (Bỉ)

BSC Young Boys (Thụy Sỹ) -Tottenham Hotspur FC (Anh)

 SC Braga (BĐN) - Sevilla FC(TBN)

SV Werder Bremen (Đức) -Sampdoria (Italia)

FC Zenit St. Petersburg (Nga) -AJ Auxerre (Pháp)

FC Dynamo Kyiv (Ukraina) - AjaxAmsterdam (Hà Lan)

Theo Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.