Những sự thật ít biết về người hùng mới của Futsal Việt Nam

Nguyễn Minh Trí nổi như cồn sau khi lập hat-trick giúp Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên tham dự VCK World Cup.

Nguyễn Minh Trí nổi như cồn sau khi lập hat-trick giúp Futsal Việt Nam giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên tham dự VCK World Cup.

1. Trước khi bén duyên với môn Futsal, Minh Trí từng là cầu thủ thuộc lò đào tạo trẻ của Long An. Anh chàng quê Tân An (Long An) này từng cùng U15 Long An vô địch năm 2011 khi đánh bại U15 Hà Nội T&T của tiền vệ trẻ Duy Mạnh lúc đó.

2. Nhận ra khả năng của Minh Trí, Trưởng đoàn Trần Anh Tú của đội tuyển Futsal Việt Nam đã đề nghị Trí thử qua thi đấu bóng đá trong nhà. Trí thuộc lứa cầu thủ trẻ thứ hai của Thái Sơn Nam khi được tuyển sinh vào năm 2011. Được trang bị kiến thức futsal một cách bài bản, nên cầu thủ chơi ở vị trí pivot (giống như vị trí tiền đạo cắm trong bóng đá sân cỏ) tỏ ra tiến bộ khá nhanh. 

futsal-11

 Minh Trí ăn mừng hattrick đầu tiên tại World Cup

3. Thành tích của Minh Trí kể từ khi thi đấu Futsal là Vô địch năm 2015, hạng nhì năm 2014 – 2016 Cúp LS, Hạng Ba giải Futsal CLB châu Á 2015, Hạng Ba Cúp Quốc gia Futsal 2015, Hạng Ba giải Futsal Đông Nam Á 2015, Hạng Tư giải Futsal châu Á 2016. Cầu thủ đầu tiên của đội tuyển Futsal Việt Nam ghi bàn (sau đó là hat-trick đầu tiên) tại VCK World Cup 2016.

4. Món ăn mà Minh Trí thích nhất là tôm rim do mẹ của cầu thủ này làm.

5. Minh Trí là mẫu người không thích sự cầu kỳ. Ngay cả khi gặp bạn gái, nhiều lúc Trí vẫn mặc quần đùi, áo thun. Bù lại, Minh Trí là người rất biết quan tâm đến người khác và có khiếu hài hước, hóm hỉnh.

6. Gu âm nhạc của Minh Trí là nhạc EDM – Thể loại âm nhạc được tạo ra từ các thiết bị điện tử. Đây là thể loại nhạc có tiết tấu mạnh, kế thừa từ nhạc Disco những năm 1970 và một chút cảm hứng từ Pop.

futsal-12

 Minh Trí mới 20 tuổi và được coi là tài năng trẻ sáng giá nhất của Futsal Việt Nam

7. Thần tượng bóng đá của Minh Trí là danh thủ Roberto Carlos, người cũng sở hữu một cái chân trái vô cùng uy lực.

8. Sở thích khi rảnh rỗi của Minh Trí là xách giày ra sân cỏ nhân tạo, thi đấu bóng đá phủi.

Sau trận đấu, Minh Trí chia sẻ 3 bàn thắng của anh không phải là may mắn mà nó xuất phát chủ yếu từ sự nỗ lực của bản thân cũng như tuân thủ đúng chiến thuật do HLV Bruno Garcia đề ra.

Theo Vtc.vn/Bongdaplus.vn


futsal Việt Nam

Nguyễn Minh Trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.