Nữ trọng tài đẹp mê hồn làm lu mờ cả... Neymar, Ronaldinho

Không phải Neymar, Dani Alves hay Ronaldinho... nữ trọng tài Fernanda Colombo Uliana mới là người nổi tiếng nhất Brazil vào lúc này nhờ chuyên môn tốt và vóc dáng gợi cảm.

Không phải Neymar, Dani Alves hay Ronaldinho... nữ trọng tài Fernanda Colombo Uliana mới là người nổi tiếng nhất Brazil vào lúc này nhờ chuyên môn tốt và vóc dáng gợi cảm.

Nữ trọng tài Fernanda Colombo Uliana năm nay 27 tuổi và đã nổi tiếng trên sân cỏ Brazil trong nhiều năm qua. Năm 2014, cô từng được CĐV bênh vực dù đã mắc sai lầm trong trận đấu với Atletico Minero - Cruzeiro tại giải VĐQG Brazil. Theo ý kiến của các fan, phụ nữ khi cầm còi đã phải chịu áp lực hơn nam giới và tất cả nên có cái nhìn bao dung hơn.

Vào thời điểm đó, cái tên Fernanda Colombo Uliana thậm chí còn gây chú ý hơn Ronaldinho - lúc đấy vẫn còn khoác áo Atletico Minero. Tờ báo địa phương Diario Catarinense từng viết: “Fernanda Colombo Uliana là động lực để các CLB chiến thắng. Cô ấy còn khiến cả ngôi sao lừng danh như Ronaldinho bị lu mờ”.

Ngoài công việc chính liên quan tới bóng đá, Fenanda còn làm HLV tại phòng tập gym hoặc làm mẫu ảnh. Fernanda được đánh giá là một trong 4 trọng tài nữ gợi cảm nhất hành tinh bên cạnh Amy Fearn, Elena Tambini và Claudia Romani.

Chiêm ngưỡng thân hình cực chuẩn của nữ trọng tài Fernanda Colombo Uliana:











Theo Bongdaplus.vn

nữ trọng tài

Fernanda Colombo Uliana


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.