Phản ứng lạ của thầy Park ghi Tiến Linh ghi bàn và nỗi lo phía sau 1 trận đấu áp đảo

Phút 55, Tiến Linh ghi bàn giúp Việt Nam dẫn trước Triều Tiên 1-0 nhưng có vẻ HLV Park Hang-seo không hề vui mừng.

Phút 55, Tiến Linh ghi bàn giúp Việt Nam dẫn trước Triều Tiên 1-0 nhưng có vẻ HLV Park Hang-seo không hề vui mừng.

Trong khi các học trò ăn mừng, NHM cổ vũ cuồng nhiệt vì pha phối hợp ghi bàn đẹp mắt giữa Công Phượng với Tiến Linh, HLV Park Hang-seo lại lặng lẽ đứng dựa cột tại khu vực chỉ đạo. Thậm chí, ông còn có sắc thái biểu cảm khá "dị" rồi lập tức đi ra, hò hét các học trò.

Với phản ứng này, rất có thể HLV Park Hang-seo vẫn chưa hề hài lòng khi Việt Nam cần chờ tới phút 55 mới mở được tỷ số. Trước đó, đội chủ nhà kiểm soát tốt thế trận, có nhiều pha tấn công nhưng lại không tạo ra được những sóng gió thật sự cho Triều Tiên.

Ở 1 vài tình huống có thể dứt điểm ghi bàn, Việt Nam lại bỏ lỡ đáng tiếc. Ngay đầu trận, Tiến Linh có cơ hội dứt điểm cận thành sau pha chuyền vào của Xuân Trường, nhưng lại sút hụt bóng.

Với việc thầy Park không gọi cả Văn Quyết và Anh Đức, hàng công tuyển Việt Nam tại Asian Cup sẽ toàn những nhân tố trẻ. Chơi cao nhất trên hàng công sẽ là những Đức Chinh, Tiến Linh... vốn chưa nhận được nhiều sự tin tưởng vì thưởng bỏ lỡ cơ hội. Thế nên, thầy Park còn lo lắng, suy tư cũng là điều hợp lý.

Theo Thời đại


Tiến Linh

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.