PSG cố níu giữ Beckham

Theo GĐTT Leonardo, PSG đang cố thuyết phục David Beckham ở lại CLB thêm một mùa giải nữa. Hợp đồng ngắn hạn của anh sẽ kết thúc cuối mùa này.

Theo GĐTT Leonardo, PSG đang cố thuyết phục David Beckham ở lại CLB thêm một mùa giải nữa. Hợp đồng ngắn hạn của anh sẽ kết thúc cuối mùa này.

PSG cố níu giữ Beckham

PSG muốn giữ chân Beckham

Dù Becks không thực sự để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn (chỉ thi đấu 237 phút tại Ligue 1và có một pha kiến tạo), nhưng việc sở hữu một biểu tượng như Becks là điều rất quan trọng với một CLB đang phát triển như PSG. “CLB đang dần chuyển hóa từ một đội bóng trung bình thành một đội bóng hàng đầu, việc có anh ấy ở đây sẽ cho chúng tôi thêm tự tin” - Leonardo nói. Becks không chỉ có giá trị thương hiệu vô địch trong làng bóng đá, mà thái độ nghiêm túc trong tập luyện cũng như thi đấu của anh sẽ giúp các cầu thủ trẻ của PSG có chỗ để nhìn vào.

Nhưng David Beckham vẫn chưa đưa ra tín hiệu nào cho thấy anh muốn ở lại Paris. Từ Ả-rập, Trung Quốc cho đến chính nước Anh, Becks luôn có rất nhiều lựa chọn để tiếp tục cuộc phiêu lưu.

Hơn thế nữa, gia đình Becks không theo anh đến Pháp, và anh cảm thấy không thoải mái khi phải xa các con để thi đấu. Một chức vô địch nước Pháp đã là quá đủ để Becks có thể tự hào về quãng đường ngắn ngủi mà anh cùng đi với PSG. Nước Mỹ vẫn đang mời gọi anh quay trở lại với một kế hoạch rất lớn. Ở đây, hợp đồng của Becks với MLS quy định rằng anh có thể đứng ra thành lập một CLB mới để thi đấu tại Mỹ sau khi kết thúc sự nghiệp. Anh đã xác nhận rằng mình thực sự muốn trở thành ông chủ của một CLB, khi mà kêu gọi đầu tư với Becks chưa bao giờ là vấn đề lớn.

“Tôi không hối hận về những hình xăm”


Sở hữu tới 32 hình xăm trên khắp cơ thể nhưng David Beckham cho biết anh chưa có ý định dừng lại và không hề hối hận về những gì đã khắc cốt ghi… da. “Đó đều là những hình xăm mà tôi rất ưng ý. Tất nhiên, tôi vẫn thích nhất những hình mang tên những đứa con của tôi”, ông bố của 4 đứa trẻ cho hay.

Theo Bongda


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.