Quá bức xúc, huấn luyện viên lao vào sân đánh trọng tài

Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, HLV đội trẻ Iran đã lao vào sân nói chuyện với vị vua sân cỏ bằng nắm đấm.

Ngay sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, HLV đội trẻ Iran đã lao vào sân nói chuyện với vị vua sân cỏ bằng nắm đấm.

Tình huống hy hữu trên diễn ra trong 1 trận đấu thuộc giải vô địch quốc gia lứa tuổi U12 Iran. Do quá bức xúc với những quyết định từ trọng tài chính, HLV đội trẻ Busher đã lao vào ăn thua với vị vua áo đen ngay sau khi kết thúc trận đấu.

Trọng tài chính là người đầu tiên có hành vi khiêu khích khi đẩy ngã HLV Busher. Chẳng phải tay vừa, HLV đội khách trả đũa liên tiếp bằng những cú đấm tới tấp vào mặt và bụng trọng tài này, khiến vị vua sân cỏ rách áo và chấn thương nhẹ ở vùng mặt. Những người đứng gần nhanh chóng lao vào can ngăn 2 người.

Tưởng chừng vụ việc đáng tiếc này đã kết thúc nhưng cả 2 vẫn tiếp tục lao vào đánh nhau trong đường hầm sân vận động. Mọi chuyện chỉ thực sự kết thúc khi có sự can thiệp của lực lượng an ninh. 



Theo Megafun


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.