Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm xóa tan tin đồn cãi cọ trên sân

Sau chiến thắng 2-1 trước Philippines, đội trưởng và thủ môn của đội tuyển Việt Nam đều có những chia sẻ trên trang cá nhân về tình huống

Sau chiến thắng 2-1 trước Philippines, đội trưởng và thủ môn của đội tuyển Việt Nam đều có những chia sẻ trên trang cá nhân về tình huống "lời qua tiếng lại" với nhau trên sân.

Trước khi Quang Hải ghi bàn mở tỷ số cho Việt Nam, hàng thủ tuyển Việt Nam phải đón nhận nhiều tình huống sóng gió thót tim trước khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm. Với tính chất không còn gì để mất, Philippines đã mang đến những sức ép lớn lên các cầu thủ phòng ngự áo đỏ.

Ở phút 79, khi Phil Younghusband nhận đường chuyền của đồng đội từ cánh phải, các hậu vệ tuyển Việt Nam đã phải che chắn cẩn thận để Văn Lâm kịp thời băng ra bắt bóng. Ngay sau đó, người gác đền số 23 tỏ ra gay gắt với Quế Ngọc Hải, trong khi đội trưởng cũng quay lại đáp trả với thái độ không hài lòng.

Theo nhiều người đánh giá, phản ứng của Văn Lâm xuất phát từ việc chưa tìm được sự ăn ý với các trung vệ trong trận này nên yêu cầu các đồng đội phải chơi tập trung hơn nếu không muốn đối thủ tận dụng cơ hội ghi bàn.

Sau khi nhận được nhiều câu hỏi của người hâm mộ liệu có bất đồng nào xảy ra trên sân, Quế Ngọc Hải và Văn Lâm đều lên tiếng giải thích về tình huống này trên trang cá nhân.

Trung vệ gốc Nghệ An khẳng định: "Anh em chúng tôi chỉ muốn giúp nhau tập trung hơn thôi. Không có gì to tát đâu nhé mọi người".

Bên cạnh đó, Văn Lâm cũng đăng tải bức ảnh cả hai đang ôm nhau ăn mừng chiến thắng đi kèm chú thích: "Vì một mục tiêu duy nhất", như ngầm khẳng định mọi tranh cãi trên sân đều chỉ nhằm mục đích đưa đội tuyển Việt Nam đi đến vinh quang.

Quế Ngọc Hải và Đặng Văn Lâm xóa tan tin đồn cãi cọ trên sân-1

Văn Lâm và Ngọc Hải có một trận đấu khá vất vả trước đội tuyển Philippines. Ảnh: Quang Thịnh.

Chung vui với Quế Ngọc Hải sau chiến thắng trước Philippines trên sân Mỹ Đình, một CĐV để lại bình luận tâm huyết: "Hôm nay tôi nhìn thấy một Quế Ngọc Hải rất khác, anh trưởng thành nhiều so với ngày đầu tôi biết anh. Không còn nóng nảy như trước nữa, ngược lại còn khuyên can đồng đội, nói chuyện với trọng tài và cả cái vỗ vai nhẹ an ủi Xuân Trường lúc bị thay ra. Thật sự hôm nay rất tự hào về anh, người đội trưởng".

"Hai năm trước, trên sân Mỹ Đình, anh khóc, đồng đội khóc. Nhưng hôm nay, cũng trận bán kết lượt về, anh ôm chầm đồng đội ăn mừng. Cuối cùng cái ám ảnh về chiếc áo thủ môn màu tím, về một trận đấu đầy nước mắt cũng đã được thay thế bằng một chiến thắng đầy cảm xúc. Mong anh và cả đội sẽ chiến đấu thật tốt trong hai trận cuối cùng, để một lần nữa mang về chiếc cup vô địch cho Việt Nam", tâm sự của CĐV này cũng là niềm hy vọng của toàn bộ người hâm mộ nước nhà muốn được nhìn thấy đội tuyển Việt Nam trở lại ngôi vô địch sau 10 năm chờ đợi.

Đánh bại đội tuyển Philippines của HLV Sven-Goran Eriksson, đối thủ tiếp theo của Việt Nam là Malaysia, đội bóng từng thua chúng ta ở vòng bảng với tỷ số 0-2 nhưng xuất sắc cầm hòa 2-2 trước nhà đương kim vô địch Thái Lan để tiến vào trận đấu cuối cùng phân định ngôi vị vô địch AFF Cup 2018.

Theo Zing.vn


Quế Ngọc Hải

AFF Cup 2018

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.