Real 1-1 Atletico: Ronaldo gọi, Griezmann trả lời

Trận derby Madrid bất phân thắng bại sau khi cả hai đội rút trụ cột ra nghỉ để chuẩn bị cho loạt trận cúp châu Âu diễn ra vào giữa tuần tới.

Trận derby Madrid bất phân thắng bại sau khi cả hai đội rút trụ cột ra nghỉ để chuẩn bị cho loạt trận cúp châu Âu diễn ra vào giữa tuần tới.

Real Madrid 1-1 Atletico Madrid (vòng 31 La Liga, SVĐ Bernabeu).

Bàn thắng: Ronaldo (53') - Griezmann (57').

Trận derby thành Madrid thứ 162 trong lịch sử La Liga diễn ra đầy căng thẳng với nhiều pha bóng gay cấn và hai bàn thắng chia đều cho mỗi đội. Cả chủ nhà Real và những vị khách Atletico đều đã trình diễn lối chơi sở trường cùng quyết tâm đánh bại đối thủ trong trận chiến vì cả danh dự lẫn thứ hạng.

Real kiểm soát bóng sau tiếng còi khai cuộc và tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự trứ danh của Atletico. Không chỉ các hậu vệ, thủ thành Jan Oblak có ngày thi đấu xuất sắc giúp đội khách bảo toàn mành lưới trước sức ép từ hàng công Real Madrid.

Real 1-1 Atletico: Ronaldo goi, Griezmann tra loi hinh anh 1

Real lấn lướt trong hiệp một nhưng lại phung phí quá nhiều cơ hội.

Bị đối thủ lấn lướt nhưng không phải Atletico không có cơ hội. Rojiblancos với lối chơi phòng ngự phản công vẫn tổ chức những đợt lên bóng đầy tốc độ khiến hàng thủ Los Blancos nhiều lần lúng túng.

Khi hiệp hai mới bắt đầu, Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với pha dứt điểm một chạm chuẩn xác sau đường kiến tạo của Gareth Bale. Tỷ số được mở cho đội chủ nhà khi đồng hồ chỉ sang phút 53. Tuy nhiên chỉ 4 phút sau, Antoine Griezmann cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số cú sút đơn giản từ đường kiến tạo của Vitolo.

Real 1-1 Atletico: Ronaldo goi, Griezmann tra loi hinh anh 2

Ronaldo được rút ra nghỉ từ phút 64 để dành thể lực cho Champions League.

Ronaldo được rút ra nghỉ ở giữa hiệp hai, Real Madrid vẫn kiên trì với phương án tấn công biên. Tuy nhiên người vào sân thay CR7 là Karim Benzema lại không để lại nhiều dấu ấn. Trận đấu khép lại với pha sút phạt không thua gì các tiền vệ, tiền đạo hàng đầu châu Âu của thủ quân Sergio Ramos nhưng tất cả nỗ lực dứt điểm của cầu thủ Real chỉ làm tôn thêm tài năng của Jan Oblak - một trong những thủ môn hàng đầu thế giới hiện nay.

Trận derby Madrid diễn ra khá yên bình. Hai đội chia điểm và không có chấn thương nào đáng tiếc xảy ra. Real và Atletico sẽ có vài ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào các trận đấu tại cúp châu Âu với lực lượng mạnh nhất.

Real 1-1 Atletico: Ronaldo goi, Griezmann tra loi hinh anh 3

Cập nhật bảng xếp hạng La Liga.

Theo Zing.vn


Ronaldo

Real Madrid


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.