Ronaldo muốn giành 7 Quả bóng vàng và có 7... đứa con

Bất chấp những khó khăn hiện tại, Ronaldo tuyên bố anh còn rất nhiều mục tiêu cần hướng tới trong tương lai

Bất chấp những khó khăn hiện tại, Ronaldo tuyên bố anh còn rất nhiều mục tiêu cần hướng tới trong tương lai.

Với chỉ 1 bàn thắng ở La Liga kể từ đầu mùa giải, Ronaldo đang ở vào giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp.

Hiệu suất ghi bàn tệ hại của Ronaldo khiến Real Madrid bị Barca bỏ xa tới 8 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga. Ở Champions League, Los Blancos cũng thua tan nát 1-4 trước Tottenham.

Phát biểu trên L'Equipe, Ronaldo tuyên bố không dừng lại và muốn tiếp tục giành thêm những danh hiệu nữa bất chấp đã bước sang tuổi 32. 

Ronaldo muốn giành 7 Quả bóng vàng và có 7... đứa con - Ảnh 2.

"Tôi đang hạnh phúc và cảm thấy rất tốt. Nhưng tôi cần tập luyện chăm chỉ bởi có thể chơi hay hơn nữa".

"Tôi muốn giành 7 Quả bóng vàng và có 7 đứa con. Điều đó đồng nghĩa tôi không có ý định dừng lại. Ngày nào còn chơi bóng, tôi sẽ còn nỗ lực để giành được tất cả những danh hiệu có thể. Giấc mơ của tôi là giành Quả bóng vàng thứ 5 vào năm tới", Ronaldo nói trên L'Equipe. 

Ronaldo vừa chào đón cô con gái Alana Martina, con đầu tiên của siêu sao người Bồ Đào Nha với bạn gái kém 10 tuổi Georgina. Trước đó, Ronaldo có 3 người con là cậu nhóc Cristiano Jr (7 tuổi) và cặp song sinh Mateo - Eva, đều nhờ mang thai hộ.

Ronaldo muốn giành 7 Quả bóng vàng và có 7... đứa con - Ảnh 3.

"Tôi hạnh phúc khi có nhiều người xung quanh tôi. Tôi muốn có nhiều con. Cuộc sống không có con cái sẽ chẳng có ý nghĩa gì cả", chân sút 32 tuổi nói tiếp.

Cuối tuần này, Ronaldo và các đồng đội sẽ bước vào trận derby Madrid với Atletico (02h45 ngày 19/11). Trong trường hợp trắng tay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hoàn toàn có thể bị Barca nới rộng khoảng cách lên thành 11 điểm.

Ronaldo muốn giành 7 Quả bóng vàng và có 7... đứa con - Ảnh 4.

Hiện có thông tin Ronaldo đã nói với Chủ tịch Florentino Perez ý định rời sân Bernabeu bởi cảm thấy không được tôn trọng và không được trả mức lương xứng đáng. Theo Daily Star, Ronaldo muốn trở lại Premier League, cụ thể là khoác áo Chelsea, thay vì sang Pháp đầu quân cho PSG.

Theo Trí Thức Trẻ


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.