Sao Premier League liên tục bị tống tiền vì ham sex

Mới đây, một vụ tống tiền vì tình của cầu thủ Ngoại hạng lại bị làm rùm beng lên. Kẻ khả nghi thì bị cảnh sát tóm ngay, nhưng danh tính của ngôi sao túc cầu kia kiểu gì thì vẫn được che đậy. Chính vì thế mà biết bao cầu thủ X, Y, Z liên tục dính “phốt” nhưng hình như chẳng biết chừa là gì!

Mới đây, một vụ tống tiền vì tình của cầu thủ Ngoại hạng lại bị làm rùm beng lên. Kẻ khả nghi thì bị cảnh sát tóm ngay, nhưng danh tính của ngôi sao túc cầu kia kiểu gì thì vẫn được che đậy. Chính vì thế mà biết bao cầu thủ X, Y, Z liên tục dính “phốt” nhưng hình như chẳng biết chừa là gì!

Động vào “hoa đã có chủ”

Báo chí Anh đưa tin, một cầu thủ Premier League đã bị tống tiền bởi những tin nhắn sex cho một phụ nữ, nhưng tiếc rằng “đối tượng” này đã có bạn trai. Sau cùng chính người thứ 3 này đã lợi dụng những tin nhắn trao đổi ướt át giữa bạn gái mình và cầu thủ kia để bày kế trục lợi cá nhân.

Ảnh mang tính minh họa

Nhưng thay vì phải lẳng lặng thu xếp 7.500 bảng Anh để mua sự im lặng, cầu thủ này đã gửi đơn khiếu nại và tìm đến cảnh sát để được giúp đỡ.

Chẳng bao lâu, công việc điều tra đã có kết quả bước đầu. Cụ thể, vào cuối tuần qua, 5 cảnh sát bất ngờ ập vào kho hàng của công ty Europa Worldwide Logistics, gần Heathrow, được cho là cách nhà của cầu thủ “nạn nhân” kia 200 km về phía Tây London để bắt giữ Jared Chan. Trước sự ngỡ ngàng của nhiều công nhân nơi đây, người đàn ông 23 tuổi này được cho là kẻ tình nghi đã gửi email đòi 7.500 bảng, nếu không sẽ bán hết thông tin chuyện cầu thủ gửi tin nhắn gạ sex bạn gái mình cho truyền thông. Jared Chan bị giải đi phục vụ cho việc thẩm vấn và được trả về ít giờ sau đó.

Đây là vụ tống tiền vì sex thứ hai trong nửa đầu tháng 08/2013 trong giới cầu thủ Ngoại hạng sứ Sương mù bị khui ra. Trước đó, một cầu thủ cỡ bự đã có gia đình cũng bị tống tiền vì tin nhắn sex. Anh này bị bạn tình của mình “trở mặt”, đòi lần lượt 20.000 bảng, 60.000 bảng rồi cuối cùng là 100.000 bảng làm điều kiện trao trả sự “bình yên” cho anh. Trong tình thế hoang mang, ngôi sao này đã thú thực hết với vợ và được sự đồng lòng không “nhè” ra dù chỉ là một xu cho người đàn bà xảo trá kia. Dù được giữ kín danh tính nhưng không ít người đoán già đoán non đấy chính là Robin van Persie.

Nạn nhân hay kẻ đạo đức giả?

Van Persie
 
Trong mắt cảnh sát, những người bị tống tiền là nạn nhân. Nhưng trong tình huống này thì nhiều kẻ đòi tiền có thể nói mình cũng “người bị hại” lắm chứ. Cứ ví như Sylvain Distin, 3 năm giả làm người đưa sữa để duy trì mối quan hệ tình dục không ràng buộc với Katie Hulne, một cựu người mẫu đã luống tuổi. Ngôi sao Everton từ trước đến nay vẫn được các anh em kính nể vì lối sống “sạch”, không gái gú, không rượu chè bê tha, luôn luôn hướng đàn em phải duy trì nếp sống lành mạnh thì mới mong có tương lai sáng lạn. Vậy mà theo lời kể của Katie, anh này uống rượu như nước lã, còn bốc phét thì vào hạng thượng thừa. Mãi 3 năm sau, cô nàng mới biết Distin đã có vợ con đề huề và không phải là một chàng đưa sữa quèn mà cô từng biết.

Lại còn chuyện Patrice Evra bị siêu mẫu Playboy Carla Howe tố lừa tình. Ngôi sao của M.U theo đuổi Carla suốt 3 tháng để đưa cô lên giường, trong khi chưa một lần tiết lộ anh này đã kết hôn và có đứa con trai 6 tuổi.

Không biết Van Persie có “lừa dối” ai như vậy không? Xét cho cùng cũng khó phân định được ai là người bị hại theo quan điểm phi pháp lý. Và hỏi rằng liệu không biết có bao nhiêu anh đã chấp nhận mất của để giữ lại tiếng thơm vì số tiền chi ra chỉ… chưa bằng một tuần lương?

Theo Bóng đá toàn cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.