Siêu phẩm nã pháo của Duy Mạnh cam chịu về nhì ở cuộc bình chọn bàn thắng đẹp AFC Cup dù nhận được nhiều phiếu bầu nhất

Trung vệ Hà Nội FC dẫn đầu về số phiếu bầu chọn bàn thắng đẹp nhất lượt mở màn vòng bảng AFC Cup 2019.

Trung vệ Hà Nội FC dẫn đầu về số phiếu bầu chọn bàn thắng đẹp nhất lượt mở màn vòng bảng AFC Cup 2019. Tuy nhiên, Mạnh phải chấp nhận về nhì đầy khó hiểu.

Siêu phẩm nã pháo của Duy Mạnh cam chịu về nhì ở cuộc bình chọn bàn thắng đẹp AFC Cup dù nhận được nhiều phiếu bầu nhất-1Duy Mạnh dẫn đầu về số phiếu nhưng phải chấp nhận về nhì.

Cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất lượt trận mở màn AFC Cup 2019 đã kết thúc vào chiều qua 2/3. Kết quả chung cuộc, pha lập công của Eero Markkanen cho câu lạc bộ PSM Makassar (Indonesia) đã giành giải bàn thắng đẹp nhất lượt đấu.

Eero Markkanen nhận 21.845 phiếu bầu. Đáng bàn ở chỗ, cầu thủ này kém Duy Mạnh đến... 22.663 phiếu. Trung vệ của Hà Nội FC nhận được tới 44.508 phiếu bầu nhưng cuối cùng phải cam chịu về nhì.

Siêu phẩm nã pháo của Duy Mạnh cam chịu về nhì ở cuộc bình chọn bàn thắng đẹp AFC Cup dù nhận được nhiều phiếu bầu nhất-2Siêu phẩm của Duy Mạnh.

Bàn thắng của Duy Mạnh được ghi trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Naga World (Campuchia), khuôn khổ trận mở màn bảng F, AFC Cup 2019. Đây là bàn mở tỷ số trong chiến thắng không tưởng với tỷ số 10-0 của Hà Nội FC trước đội khách.

Sau trận, Duy Mạnh cho biết anh hoàn toàn bất ngờ với pha bóng ấy, anh chia sẻ với các đồng đội rằng đó là "cú vung chân theo bản năng", đồng thời tiết lộ: "Tôi không tin vào mắt mình khi ghi một bàn thắng đẹp đến vậy. Đây có lẽ là pha làm bàn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của tôi cho đến lúc này".

HLV Chu Đình Nghiêm lại tỏ ra không quá ngạc nhiên, ông lý giải: "Ở các buổi tập, tôi thường xuyên nhắc các cầu thủ về tình huống bỏng nảy ra sau các quả đá phạt góc. Duy Mạnh có thế mạnh sút xa nên khá tự tin ở các tình huống như vậy. Bàn thắng này của Duy Mạnh không khiến tôi bất ngờ".

Highlights CLB Hà Nội 10-0 Naga World | Vòng bảng AFC Cup 2019

 

Theo Trí Thức Trẻ


bình chọn bàn thắng đẹp AFC Cup

AFC Cup 2019

Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.