Sốc: Beckham bị tố làm từ thiện chỉ để đánh bóng tên tuổi, nhằm được phong tước Hiệp sĩ

Chắc chắn danh tiếng cũng như hình ảnh cất công xây dựng bao năm của David Beckham sẽ bị ảnh hưởng nặng nề sau tiết lộ đầy chấn động từ báo chí châu Âu.

Chắc chắn danh tiếng cũng như hình ảnh cất công xây dựng bao năm của David Beckham sẽ bị ảnh hưởng nặng nề sau tiết lộ đầy chấn động từ báo chí châu Âu.

Mới đây, một email "bóc mẽ" David Beckham đã được gửi tới hàng loạt cơ quan truyền thông tại châu Âu, trong đó có tờ L’Equipe nổi tiếng.

Dựa trên email này, hình ảnh về cựu sao Man United không hề đẹp đẽ như những gì NHM được biết đến suốt thời gian qua. Theo đó, David Beckham đã bị những cáo buộc sau:

- Từ chối dùng tiền riêng để tài trợ cho tổ chức từ thiện của mình.

- Yêu cầu UNICEF trả tiền cho một chuyến bay hạng thương gia trị giá hơn 6 nghìn bảng Anh mặc dù đã được nhà tài trợ cung cấp một chuyến bay trên máy bay riêng.

- Sắp đặt trên show truyền hình với Jonathan Ross để tiến gần hơn tới tước vị Hiệp sĩ.

- Tức giận khi ca sỹ Katherine Jenkins nhận OBE (một tước phong của nước Anh).

- Cố trở thành một trong những công dân Anh đầu tiên đi vào không gian chỉ nhằm để thu hút thêm các hợp đồng tài trợ với số tiền khổng lồ.

David Beckham bị tố vòi vĩnh, thu lợi cá nhân từ tổ chức từ thiện cho trẻ em - Ảnh 1.

Beckham bị tố lợi dụng quỹ từ thiện để làm giàu.

Các thông tin bị rò rỉ có việc Beckham dưới danh nghĩa của đại sứ UNICEF đòi đến 6685 nghìn bảng từ tổ chức từ thiện cho một chuyến bay hạng thương gia để đến tham dự sự kiện tại châu Á mặc dù đơn vị tài trợ đã cung cấp hẳn một máy bay riêng.

Cựu cầu thủ giàu có còn tỏ ra giận dữ khi được người bạn thân kiêm cố vấn PR Simon Oliveira đề nghị đóng góp 1 triệu đô vào một bữa ăn trao giải của UNICEF được tổ chức ở Thượng Hải:

"Tôi không muốn bỏ tiền cá nhân vào những việc này. Rót cả triệu này vào quỹ cũng giống như đang dùng tiền của chính tôi vậy. Nếu không có quỹ thì tiền nên được tiêu cho tôi. Số tiền chết tiệt đó là của tôi".

Chưa phải là hết, có thông tin cáo buộc David Beckham sử dụng quỹ từ thiện cá nhân để thúc đẩy hoạt động kinh doanh hơn là giúp đỡ các trẻ em.

David Beckham bị tố vòi vĩnh, thu lợi cá nhân từ tổ chức từ thiện cho trẻ em - Ảnh 2.

Beckham bị cáo buộc đòi vé máy bay hạng thương gia.

Thậm chí, Beckham còn bị tố đã viết một email đến cho Simon Oliveira - đại diện truyền thông của mình để bày tỏ sự tức giận vì ngôi sao nhạc cổ điển Katherine Jenkins nhận tước phong OBE.

Anh đã viết: "Katherine Jenkins được trao OBE vì cái gì? Đến hát tại một trận bóng bầu dục và xem tụ họp rồi uống cả coke à. Đúng là trò đùa chết tiệt. Nói thêm rằng, cô ta từng thừa nhận dùng cocain trong quá khứ".

Đó là một phần của email "bóc mẽ" Beckham bị rò rỉ.

Người đại diện của siêu sao bóng đá Anh nhanh chóng bác bỏ các cáo buộc ngay sau đó. Họ nói rằng email đã bị hack và giả mạo từ một tài khoản riêng.

Một phát ngôn viên của David Beckham cho hay: "Họ đã hack và giả mạo email cá nhân từ một máy chủ của bên thứ 3 để cho ra kết quả không chính xác. David Beckham và UNICEF có mối quan hệ mật thiết trong việc hỗ trợ trẻ em hơn 15 năm qua.

Quỹ David Beckham 7 đã quyên góp hàng triệu bảng Anh và giúp hàng triệu trẻ em không may trên toàn thế giới. Bản thân David Beckham cũng đóng góp đáng kể về thời gian và tài chính cá nhân cho Quỹ 7.

Trước khi thành lập quỹ từ thiện riêng, David Beckham cũng hỗ trợ Unicef hết mình và một số tổ chức từ thiện khác, bao gồm cả việc quyên góp toàn bộ số tiền kiếm được khi khoác áo PSG suốt thời gian anh chơi tại đó. David và Unicef tự hào về những gì họ đã, sẽ tiếp tục đạt được với nhau".

Mặc dù đã phản ứng rất nhanh song chắc chắn hình ảnh của Beckham cũng bị ảnh hưởng không nhỏ sau vụ việc trên.

theo Trí Thức Trẻ


David Beckham

từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.