Sốt mốt tóc khắc họa Ronaldo độc nhất vô nhị

Giống như toàn thế giới, cơn sốt World Cup đang sôi sục ở nước Mỹ và tạo nên những trào lưu thời trang độc đáo trong giới trẻ xứ sở cờ hoa.

Giống như toàn thế giới, cơn sốt World Cup đang sôi sục ở nước Mỹ và tạo nên những trào lưu thời trang độc đáo trong giới trẻ xứ sở cờ hoa.

Một cơn sốt thời trang tóc đang lan tràn ở San Antonio, Texas (Mỹ), với kiểu tóc khắc họa thần tượng lên đầu.

Rob Ferrel, chủ hiệu cắt tóc ở San Antonio cho biết, từ khi World Cup diễn ra, mỗi ngày có hàng chục khách hàng đến tiệm tóc của anh yêu cầu cắt kiểu đầu có một không hai nói trên.

Theo Rob Ferrel, hình tượng 3 cầu thủ được khách hàng chọn trang trí cho mái tóc của mình nhiều nhất là Cris Ronaldo và 2 thủ môn Tim Howard (Mỹ), Guillermo Ochoa (Mexico).

Khắc họa chức vô địch thế giới và logo World Cup cũng là một mẫu tóc được nhiều thanh thiếu niên chọn lựa.

Rob Ferrel tin rằng mốt tóc khắc họa thần tượng sẽ sớm trở thành trào lưu toàn cầu trong thời gian World Cup 2014 diễn ra.

Theo Xuân Hà
Bongdaso



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.