Thủ môn đẹp trai của U23 "nghi ngờ" Xuân Trường đánh son khi đi ăn ở Thái Lan

Dòng bình luận của thủ môn Văn Hoàng bên dưới bức ảnh mới nhất của tiền vệ Lương Xuân Trường khiến fan cười lăn vì hài hước

Dòng bình luận của thủ môn Văn Hoàng bên dưới bức ảnh mới nhất của tiền vệ Lương Xuân Trường khiến fan cười lăn vì hài hước.

Hôm qua 8/5, Xuân Trường khoe trên Instagram cá nhân bức ảnh tự sướng cùng hai đồng đội CLB Buriram United. Bộ ba cầu thủ cười vui vẻ khi thưởng thức bữa tối đơn giản cùng nhau. Bức ảnh khiến fan của Trường "híp" thích thú vì ít khi thấy chàng tiền vệ người Tuyên Quang chủ động chụp ảnh tự sướng và cập nhật lên mạng xã hội thế này. Tuy nhận được gần 40 nghìn lượt yêu thích từ người hâm mộ nhưng bên dưới bức ảnh chỉ có một vài bình luận của bạn bè Xuân Trường được hiện lên. Trong đó, câu hỏi của thủ môn Văn Hoàng khiến người ta chú ý nhiều nhất.

Nhìn bức ảnh, Văn Hoàng đặt ra nghi vấn: "Ông Captain (đội trưởng) của tôi hôm nay đánh son à?". Đúng là nhìn kĩ, môi Trường "híp" có vẻ hồng hào hơn hai người bạn còn lại. Điều này có thể do anh chàng ngồi ở vị trí sáng đèn hơn hoặc do app chụp ảnh đã "vô tình" đánh thêm chút son cho nụ cười của các chàng trai tươi tắn hơn. Đáp lại Văn Hoàng, Xuân Trường chỉ biết cười "haha" với phát hiện thú vị của người đồng đội tại U23 Việt Nam.

Thủ môn đẹp trai của U23 nghi ngờ Xuân Trường đánh son khi đi ăn ở Thái Lan-1

Hôm qua cũng là ngày các chàng tuyển thủ của chúng ta thể hiện sự nhí nhố trên mạng xã hội đúng không nào. Hết nghi vấn Xuân Trường đánh son, fan lại cười lăn với hình ảnh mà trung vệ Bùi Tiến Dũng cập nhật trên Facebook cá nhân. Trong đó, anh chàng cười tít mắt khi ngồi trong xe đẩy hàng ở siêu thị. "Chú bộ đội" 24 tuổi còn ôm trong lòng mấy gói bim bim như muốn tìm về tuổi thơ theo mẹ đi mua sắm rồi mè nheo đòi quà vậy.

Bức ảnh thu hút sự chú ý của các đồng đội tuyển Việt Nam và như thường lệ, hai cái tên Duy Mạnh và Đình Trọng lại xuất hiện. Chàng trung vệ Đỗ Duy Mạnh đùa vui nhắc nhở người anh cẩn thận có thể làm hỏng xe đẩy hàng mất. Tuy nhiên, Tư Dũng khẳng định dù có thêm người ngồi thì chiếc xe vẫn chịu được. Điều đó làm Mạnh "gắt" liên tưởng ngay đến Trần Đình Trọng. Anh chàng đề xuất: "Cho luôn Trọng "Ỉn" vào cho đủ".

Thủ môn đẹp trai của U23 nghi ngờ Xuân Trường đánh son khi đi ăn ở Thái Lan-2

Không chỉ được yêu thích bởi màn trình diễn trên sân cỏ mà sự hài hước bên ngoài cuộc sống khiến các chàng tuyển thủ nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Sự quan tâm lẫn nhau hay tình bạn thân thiết giữa các chàng trai giúp chúng ta có một đội tuyển gắn kết, làm nên nhiều thành tích đáng tự hào của bóng đá Việt Nam trong 2 năm qua.

Theo Trí Thức Trẻ


Văn Hoàng

Xuân Trường

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.