Tiền đạo Alexis Sanchez được tạc tượng ở quê nhà

Tiền đạo Alexis Sanchez vừa tham dự lễ khánh thành bức tượng của mình ở quê nhà Tocopilla

Tiền đạo Alexis Sanchez vừa tham dự lễ khánh thành bức tượng của mình ở quê nhà Tocopilla…

Bỏ lại sau lưng thất bại trước Argentina ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Alexis Sanchez đã bay về quê nhà Tocopilla để tham dự lễ khánh thành bức tượng của mình ở đây.

Alexis Sanchez được xem là công dân tiêu biểu của tỉnh Tocopilla sau những thành công trong sự nghiệp. Cầu thủ này đã và đang khoác áo những CLB hàng đầu châu Âu như Barcelona hay Arsenal. Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1988 đã góp công lớn giúp đội tuyển Chile vô địch Copa America 2 lần liên tiếp.

Nhờ đó, vùng đất hẻo lánh này được biết tới nhiều hơn trên khắp thế giới. Vì vậy, chính quyền tỉnh Tocopilla đã quyết định tri ân Alexis Sanchez. Bức tượng của cầu thủ này được đúc cùng với những danh hiệu mà cầu thủ này giành được trong sự nghiệp (nổi bật là chức vô địch Copa America).

Tiền đạo Alexis rất vui vì sự tri ân của chính quyền quê nhà. Mặc dù vậy, cầu thủ này chỉ có thể giao lưu với người hâm mộ trong thời gian ngắn trước khi tức tốc bay về thủ đô Santigo de Chile để cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận chiến với Venezuela vào thứ Ba tới.

Hiện tại, Chile đang xếp thứ 6 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Họ đang đứng trước nguy cơ mất vé tới Nga vào mùa Hè tới. Do đó, Sanchez và các đồng đội hạ quyết tâm lớn sẽ vượt qua Venezuela trong trận chiến sắp tới.

Theo Thể Thao Việt Nam


Alexis Sanchez

vòng loại World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.