'Tiểu Federer' lãng mạn dạo phố với Sharapova

Vừa đánh bại tay vợt nam số một thế giới, chàng trai trẻ Grigor Dimitrov quấn quýt bên tay vợt nữ số hai thế giới.

Vừa đánh bại tay vợt nam số một thế giới, chàng trai trẻ Grigor Dimitrov quấn quýt bên tay vợt nữ số hai thế giới.

Grigov Dimitrov và Sharapova tay trong tay dạo phố tại Madrid.

Grigov Dimitrov và Sharapova tay trong tay dạo phố tại Madrid. Ảnh: Flynet.

Hôm 7/5, Grigor Dimitrov gây ra chấn động tại Madrid Open khi hạ gục Novak Djokovic tại vòng hai. Ngôi sao quần vợt mới 21 tuổi người Bulgari này từng được ví như "Tiểu Federer" vì thần tượng và có lối đánh rất giống "Tàu tốc hành". Trong cuộc phỏng vấn sau chiến thắng bất ngờ, Dimitrov hé lộ rằng chính nhờ một câu nói động viên của bạn gái mà anh có động lực thi đấu vượt qua tay vợt nam số một thế giới.

"Tiểu Federer" không nói bạn gái mình là ai và cũng không tiết lộ câu nói của nàng là gì nhưng nhiều người phán đoán người yêu của chàng là Maria Sharapova, đồng nghiệp nữ nổi tiếng hơn chàng 4 tuổi. Một ngày sau khi vượt qua Djokovic, Dimitrov và "Búp bê Nga" bị bắt gặp tay trong tay trên đường phố Madrid, lãng mạn và ngọt ngào như bất kỳ cặp đôi đang yêu nào khác.

Sao trẻ làng quần vợt Bulgari và người đẹp tóc vàng được cho là bắt đầu hẹn hò từ năm ngoái sau khi chàng tặng nàng những viên kẹo Sugarpova, nhãn hiệu kẹo do chính Sharapova làm chủ, trong lần gặp gỡ trên đường phố Milan.

Trong khi cái tên Sharapova đã quá nổi tiếng trong làng banh nỉ thì Grigor Dimitrov cũng không kém cạnh khi được coi là "tương lai của tennis thế giới". Sinh ra trong một gia đình có bố làm HLV quần vợt, Grigor Dimitrov làm quen với tennis từ nhỏ và được gửi tới Pháp học về môn thể thao này khi bước vào độ tuổi teen. Ngôi sao sắp bước sang tuổi 22 nổi danh khắp các giải trẻ thế giới khi lên tiếp vô địch tại các giải đấu dành cho lứa tuổi của mình. Dimitrov hiện xếp thứ 28 thế giới và là tay vợt U22 có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng của ATP.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.