Trở lại V.League, Công Phượng lại khiến bầu Đức nóng mắt

Trở lại HAGL để đá V.League 2017, Công Phượng lập tức xăm thêm một hình mới trên cơ thể

Trở lại HAGL để đá V.League 2017, Công Phượng lập tức xăm thêm một hình mới trên cơ thể. Đó là hình ảnh một chú phượng hoàng màu đỏ đang bay vút lên cao. Hình xăm mang theo khát vọng trở lại của tiền đạo này, nhưng nó có thể khiến bầu Đức không vui khi ông từng tuyên bố cấm các cầu thủ thuộc Học viện HAGL JMG Arsenal xăm hình lên cơ thể.

tro lai v.league, cong phuong lai khien bau duc nong mat hinh anh 1

Công Phượng liên tục làm "trái ý" bầu Đức.

Hôm 1.1 vừa qua, trong trận đấu giao hữu với CLB Đắk Lắk, Công Phượng đã để lộ hình xăm mới trên bắp tay trái. Đó là hình xăm khá thú vị, với hình ảnh một chú phượng hoàng màu đỏ đang bay vút lên cao. Đôi cánh của chú phượng hoàng đó bao trọn một căn nhà nhỏ giống hệt ngôi nhà của anh tại Đô Lương.

Nhìn thấy hình xăm mới này nhiều người đều biết Công Phượng đang thể hiện quyết tâm "nở hoa" ở V.League mùa giải mới. Tại giải AFF Cup 2016 cùng ĐT Việt Nam và Giải U21 quốc tế cùng với U21 HAGL vừa qua, Công Phượng đều thi đấu khá mờ nhạt và anh đang muốn nhanh chóng quên đi những hình ảnh đó để trở lại là một Công Phượng như thời U19 Việt Nam 2014.

Tuy nhiên, việc Công Phượng tiếp tục xăm hình lên cơ thể của mình có thể khiến bầu Đức không vui. Cần biết rằng, khi quyết định đầu tư Học viện HAGL JMG Arsenal, bầu Đức đã dằn lòng rằng phải thực sự nghiêm khắc thì mới có thể cho ra đời những thế hệ cầu thủ đủ tài, đủ đức. Thế nên mới có chuyện, ông cấm lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... được phép xăm hình với tuyên bố “Nếu ai xăm hình là tôi đuổi ngay”. Rồi lại yêu cầu các ngôi sao trẻ của mình hạn chế tiếp xúc với giới truyền thông, tham gia các trang mạng xã hội và dính dáng tới các ngôi sao giải trí...

Thế nhưng, Công Phượng liên tục làm trái ý bầu Đức. Ngay trong năm 2014, tiền đạo người Nghệ An đã để lộ hình xăm ở ngón tay. Tiếp đến là sử dụng mạng xã hội, rồi quan hệ yêu đương với nữ ca sĩ Hòa Minzy và xăm một bông hồng rất lớn ở dưới bắp tay để thể hiện tình yêu của mình (Hoa hồng là biệt danh của Hòa Minzy)… Và giờ đây, Công Phượng lại tiếp tục xăm hình phượng hoàng. Liệu lần này bầu Đức có nghiêm khắc với Công Phượng hay lại lờ đi như những lần trước?

Theo Danviet.vn


Công Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.