Tương lai của Zidane vẫn còn là dấu hỏi?

Theo Gazzettaworld, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã từ chối nói về tương lai của mình khi kì chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Theo Gazzettaworld, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã từ chối nói về tương lai của mình khi kì chuyển nhượng mùa Hè mở cửa.

Zidane không chắc chắn tương lai của mình tại Real. Ảnh: Internet.

Ba chiến thắng liên tiếp trên tất cả các đấu trường là cú hích cục kì quan trọng trong tham vọng của Los Blancos mùa giải này. Sau khi chính thức vượt qua vòng 1/16 Champions League với chiến thắng trước Roma, HLV trưởng Zinedine Zidane bất ngờ thổ lộ bản thân vẫn chưa nghĩ đến việc gắn bó lâu dài với đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Zidane cho biết: "Tôi vẫn chưa nghĩ gì về kì chuyển nhượng sắp tới bởi vì tôi không chắc sẽ là HLV của Real mùa sau. Hiện tại, những gì tôi muốn là hoàn tất mùa giải này."

Trước trận đấu với Las Palmas vào đêm nay, huyền thoại bóng đá Pháp tỏ ra tôn trọng đối thủ nhưng bản thân vẫn muốn Real tiếp tục duy trì chuỗi thành tích ấn tượng. "Chúng tôi (Real) đang có phong độ tốt. Sau 3 chiến thắng liên tiếp cả đội đang rất vui mừng. Tuy nhiên ngày mai chúng tôi sẽ không đánh giá thấp Las Palmas," Zidane chia sẻ thêm.

Trong một diễn biến khác, đội đầu bảng Barcelona vừa tiếp tục duy trì khoảng cách 15 điểm với thầy trò Zidane sau chiến thắng huỷ diệt 6-0 trước Getafe.

Theo Thể thao Việt Nam »


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.